laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng ngực 1 thời gian có bị nhỏ đi không?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 15/3/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 194

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thắc mắc của nhiều khi đi nâng ngực đó là nâng ngực 1 thời gian có bị nhỏ đi không và tuổi thọ của túi độn như thế nào được quan tâm. Để biết được ngực có những thay đổi gì sau 10, 20 năm nâng ngực thì các bạn đừng bỏ qua bài viết này.
    [​IMG]
    Nâng ngực 1 thời gian có bị nhỏ đi không được nhiều chị em quan tâm

    Nâng ngực 1 thời gian có bị nhỏ đi không?
    Có lẽ các bạn cũng biết nâng ngực là thẩm mỹ nhân tạo nên sẽ không thể duy trì kết quả vĩnh viễn. Việc chị em thắc mắc sau nâng ngực 1 thời gian có bị nhỏ đi không là có căn cứ.

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, sau một thời gian nâng ngực thì ngực sẽ nhỏ lại nhưng không phải do túi độn gây ra mà là do sự lão hóa, hoặc chị em trải qua quá trình mang thai và cho bé bú làm ngực trở nên kém săn chắc.

    Có những trường hợp ngực sau khi nâng sớm nhỏ đi trong thời gian ngắn do túi độn rò rỉ chất liệu bên trong gây bao xơ, biến dạng ngực hoặc do đặt túi độn quá lớn làm ngực chảy xệ, thiếu săn chắc, đàn hồi kém, tạo cảm giác ngực nhỏ lại.

    >>> Xem thêm: 10 cách giảm cân tại nhà không dùng thuốc hiệu quả nhất

    [​IMG]
    Sau một thời gian ngực sẽ nhỏ dần lại nếu bạn chăm sóc không đúng cách

    Túi độn ngực có thể duy trì được bao lâu?
    Chắc rằng bên cạnh thắc mắc nâng ngực 1 thời gian có bị nhỏ đi không thì chị em cũng muốn biết tuổi thọ của túi độn là bao lâu. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, túi độn sau khi được đưa vào khoang ngực sẽ duy trì kết quả được từ 10-25 năm tùy cơ địa từng người. Bên cạnh đó, nếu bạn chăm sóc và bảo vệ vòng 1 cẩn thận, đúng cách có thể duy trì vẻ đẹp “núi đôi” được lâu và ngược lại ngực sẽ sớm lão hóa, chảy xệ, thậm chí bao xơ, biến dạng, mất thẩm mỹ.

    Các chuyên gia khuyên rằng, chị em nên tháo túi độn cũ và đặt lại túi độn mới trong thời gian khuyến cáo của từng loại túi độn hoặc nhận thấy các dấu hiệu bất thường. Chẳng hạn như bạn thấy đau, khó chịu ở ngực, ngực bên to bên nhỏ bất thường… thì nên đi khám sớm và tiến hành tháo túi để tránh gây ảnh hưởng sức khỏe lẫn tính thẩm mỹ.
    [​IMG]
    Tùy túi độn và cách chăm sóc mà ngực duy trì vẻ đẹp lâu hay sớm lão hóa

    Phẫu thuật nâng ngực có vĩnh viễn không?
    Chắc rằng không ít chị em muốn biết liệu nâng ngực có đem lại kết quả vĩnh viễn hay không. Theo các chuyên gia, nâng ngực là phương pháp làm đẹp nhân tạo nên nó có hạn sử dụng chứ không duy trì được vĩnh viễn. Sau 1 thời gian nâng ngực, cơ thể lão hóa theo tiến trình tự nhiên thì ngực cũng sẽ có những thay đổi về kích thước, hình dáng.

    Bạn cần hiểu được điều này để không phải bỡ ngỡ khi nhận thấy ngực thay đổi sau 10-20 năm nâng ngực. Để duy trì được vẻ đẹp của vòng 1 chị em có thể tháo túi độn cũ và làm mới “núi đôi” bằng túi độn chất lượng với kích cỡ phù hợp hơn. Đồng thời chị em cần chú ý kết hợp với việc chăm sóc và bảo vệ vòng 1 cẩn thận.

    >>Xem chi tiết: Nâng ngực có được vĩnh viễn không? Phụ thuộc yếu tố nào?

    [​IMG]
    Chị em cần đeo đai định hình để vòng 1 được ổn định dáng sau khi nâng

    Các yếu tố ảnh hưởng đến độ bền đẹp của ngực sau nâng?
    Ngoài băn khoăn nâng ngực 1 thời gian có bị nhỏ đi không thì những yếu tố giúp duy trì độ bền đẹp của ngực sau khi phẫu thuật thẩm mỹ rất được quan tâm. Theo đó, để có được dáng ngực đẹp và bền thì các chị em cần chú ý những điều này:

    • Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ thực sự uy tín: bởi chỉ có những nơi đủ điều kiện an toàn và được cấp phép từ Bộ Y tế mới có thể đảm bảo ca nâng ngực thành công, giảm thiểu rủi ro.

    • Trình độ chuyên môn và tay nghề của bác sĩ: đây là yếu tố rất quan trọng quyết định tính an toàn và thẩm mỹ vòng 1 sau khi nâng ngực. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ càng và chọn nâng ngực bởi bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có nhiều thành tựu trong thẩm mỹ và được nhiều người tin tưởng. Có như vậy, tỷ lệ nâng ngực thành công sẽ cao hơn khi bạn chọn một bác sĩ mới ra trường, còn non tay nghề.

    • Dùng loại túi độn ngực chất lượng: bạn cần sử dụng túi độn chất lượng có xuất xứ, nguồn gốc minh bạch được FDA chứng nhận an toàn. Tránh dùng loại túi độn giá rẻ, không rõ thành phần, chất liệu bên trong dễ gây biến chứng khó lường. Hơn nữa, bạn nên nâng cấp vòng 1 bằng loại túi độn với kích cỡ phù hợp thể trạng bản thân. Việc dùng túi độn quá to hay quá nhỏ đều không đảm bảo tính hài hòa, cân xứng cũng như tính thẩm mỹ về tổng thể.
    [​IMG]
    Có nhiều yếu tố tác động đến độ bền đẹp của ngực sau khi nâng

    • Cách chăm sóc vòng 1 hậu nâng ngực: bạn cần tuân thủ đúng cách vệ sinh, chăm sóc, bảo vệ “núi đôi” sau khi nâng mới có thể tránh được những biến chứng, rủi ro, cũng như giảm độ bền, dáng vẻ trẻ trung của vòng 1.
    Làm thế nào để ngực được bền đẹp sau khi nâng ngực?
    Nâng ngực 1 thời gian có bị nhỏ đi không phần nhiều do cơ địa và cách chăm sóc của của bạn hậu phẫu tại nhà. Như vậy rõ ràng để có kết quả nâng ngực đẹp, duy trì được vẻ thanh xuân cho vòng 1 lâu dài thì các bạn cần cố gắng tuân thủ những điều sau đây:

    • Bạn cần tránh vận động mạnh và tránh chơi các bộ môn thể dục thể thao trong 2 đến 3 tháng đầu hậu nâng ngực vì có thể khiến ngực bị lệch, chảy xệ, thậm chí vỡ túi độn làm rò rỉ chất liệu bên trong, tăng nguy cơ bị bao xơ cùng các biến chứng nguy hiểm khác.

    • Để vòng 1 được ổn định thì chị em cần chịu khó đeo đai định hình ngực trong 1 đến 3 tháng đầu sau khi phẫu thuật. Khi ngực đã ở trạng thái ổn định thì chị em nên mặc áo lót mềm mại để vừa mang lại cho bản thân sự thoải mái vừa không khiến ngực nhanh chảy xệ.

    • Để “núi đôi” sau khi nâng ngực trở nên săn chắc, duy trì được vẻ căng đầy, tươi trẻ thì chị em cần chăm chỉ thường xuyên mát xa và thoa kem dưỡng da chứa các thành phần lành tính có tác dụng chống lão hóa.
    [​IMG]
    Chị em cần đeo đai định hình để vòng 1 được ổn định dáng sau khi nâng

    • Các bạn cần nên uống khoảng 2 lít nước lọc hàng ngày, có thể uống nước ép trái cây giàu chất chống oxy hóa như cam, chanh, nho, lựu… và bổ sung vào thực đơn các thực phẩm có ích cho vòng 1 như sữa đậu nành, đậu phụ, đậu xanh, đu đủ xanh, quả óc chó…

    • Cần tránh việc ăn các thực phẩm dễ gây kích ứng, thâm sẹo cho vết thương nâng ngực như hải sản, rau muống, thịt bò… trong thời gian 3 tháng đầu.

    • Chị em cần chọn mặc loại áo ngực có chất liệu thoải mái, vừa vặn với kích cỡ ngực, tránh việc không mặc áo lót thường xuyên vì có thể gây chảy xệ, đẩy nhanh quá trình lão hóa vòng 1.

    • Khi ngủ thì chị em cần tránh tư thế nằm nghiêng, nằm sấp vì sẽ làm ngực sau khi nâng dễ bị méo lệch, biến dạng, mất thẩm mỹ. Tốt nhất là nên nằm ngửa, xuôi hai tay không đè ép, tác động gì lên vòng 1 để ngực sớm ổn định, lên form bền đẹp.

    • Chị em cần tái khám hậu nâng ngực theo lịch mà bác sĩ chỉ định để được kiểm tra ngực định kỳ, sớm phát hiện dấu hiệu bất thường.
    [​IMG]
    Ngủ nằm sấp sau nâng ngực sẽ làm ngực dễ bị biến dạng

    Như vậy, nâng ngực 1 thời gian có bị nhỏ đi không đã được Seoul Center giải đáp tường tận trong bài viết. Như một quy luật tự nhiên, dù bạn nâng ngực hay không thì đến một giai đoạn nhất định ngực cũng sẽ nhỏ lại, chảy xệ do lão hóa. Tuy nhiên chị em có thể làm chậm lại quá trình này bằng cách chăm sóc vòng 1 đúng cách. Bên cạnh đó, bạn cần thay túi độn sau khi nâng ngực tầm 10-25 năm để duy trì vẻ trẻ trung cho “núi đôi” nhé!
    Xem thêm: Biến chứng khi căng da mặt bằng chỉ
     
Chủ đề tương tự: Nâng ngực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Ngực Bằng Áo Nâng: Giải Pháp Tạm Thời hay Lựa Chọn Tốt? 7/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tuổi Nào Là Thích Hợp Để Nâng Ngực: Câu Hỏi và Giải Đáp 7/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tại Sao Bạn Có Ngực Nhỏ và Giải Pháp Nâng Ngực 7/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Thuốc Nâng Ngực: Sự Thật Và Giả Định 23/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Nâng Ngực Tại Nhà và Lựa Chọn Dịch Vụ Phẫu Thuật Nâng Ngực 22/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!