laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng ngực bằng túi gel silicone tạo ngực đẹp và an toàn

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi nguoilamdep247, 24/5/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 664

  1. Offline

    nguoilamdep247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng ngực bằng túi gel silicone là phẫu thuật sử dụng các túi gel để làm tăng kích thước bộ ngực theo kích cỡ và hình dáng được mong ước. Sau phẫu thuật, ngực sẽ đầy đặn hơn, điều này giúp cho phụ nữ thấy tự tin và hài lòng về bản thân hơn.
    Với sự phát triển không ngừng của ngành phẫu thuật thẩm mỹ trên thế giới, túi gel silicone hiện được dùng phổ biến trong phẫu thuật nâng ngực. Trước khi phẫu thuật, Bác sĩ sẽ tư vấn để xác định kích cỡ túi gel như thế nào để đạt được kết quả như mong muốn bao gồm độ thấp hay cao, túi trơn hay nhám, túi tròn hay giọt nước.
    Lựa chọn túi ngực phù hợp đúng theo tiêu chuẩn cũng là một yếu tố hết sức quan trọng. Túi gel được chứa sẵn dung dịch gel silicone bên trong, Túi gel là loại túi ra đời sau, có nhiều cải tiến đáng kể hơn cho nên khi đặt túi gel sẽ mềm mại hơn so với túi nước biển.
    Túi gel có rất nhiều ưu điểm: nhất là về mức độ mềm mại khi đặt vào ngực trông rất thật và ngày càng được cải tiến cho đến nay thì độ an toàn rất cao với lớp vỏ bao mềm mại nhưng vững chắc và dung dịch gel silicone bên trong được cô đặc lại để trách tình trạng chảy xì ra khi túi gặp vấn đề.
    Phẫu thuật nâng ngực thường tiến hành gây mê trong khoảng từ l - 2 tiếng, vị trí đường rạch thường ở những vị trí sau: nếp gấp dưới bầu vú, quanh quầng vú, dưới nách. Sau phẫu thuật có thể trở về nhà sau vài giờ nghỉ ngơi tại Bệnh Viện.
    Phẫu thuật nâng ngực hầu hết mang lại sự hài lòng cho các chị em phụ nữ có ý định nâng cấp vòng 1. Ngoài ra phẫu thuật thẩm mỹ ngực còn bao gồm các dịch vụ khác như thu gọn ngực chảy xệ, thu gọn quầng vú, thu nhỏ đầu vú.
    Một số dịch vụ bạn có thể quan tâm :
    + Độn cằm không phẫu thuật
    + Trẻ hóa da mặt bằng laser

    Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ này và muốn được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0908 560 378
    BỆNH VIỆN CHUYÊN KHOA THẨM MỸ SÀI GÒN
    97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Email: [email protected]
    Web: thammysaigon.com - thammyvietnam.vn
    vietnamhairinstitute.com - caytoc.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!