laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng ngực có đau không

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi duongtrungkien244, 29/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 2,049

  1. Offline

    duongtrungkien244 Member chính thức

    Diễn đàn làm Đẹp  Để có được một vòng 1 căng tròn và đầy đặn luôn là một niềm ao ước của phái đẹp, nhưng có rất nhiều chị em vẫn đang còn rất lo lắng về vấn đề nâng ngực có đau không cùng với quá trình hồi phục sẽ được diễn ra như thế nào?

    1. NÂNG NGỰC CÓ ĐAU KHÔNG?
    Nâng ngực là một đại phẫu, có tác động dao kéo và xâm lấn nên cảm giác đau nhức và khó chịu là không thể nào tránh khỏi. Đến ngay cả vết kim tiêm hoặc vết xước nhẹ ở trên tay cũng có thể làm cho chúng ta “rùng mình” thì ai đó nói nâng ngực không đau đâu nghĩa là điều “dối trá”.

    Việc nâng ngực có đau không hay bất cứ cuộc phẫu thuật làm đẹp nào chắc chắn sẽ gây ra đau đớn và khó chịu, do đó đây là phản ứng cơ thể hoàn toàn tự nhiên.

    Có thể mỗi người sẽ có cảm nhận khác nhau về mức độ đau nhưng ở thực tế, một vài chị em sau khi đã trải qua phẫu thuật nâng ngực đều cho rằng không đau như tưởng tượng.

    Do yếu tố tâm lý “sợ đau” chính là nguyên nhân chính làm cho mọi người lo sợ và ngần ngại. Nhưng đừng quá lo lắng vì các bác sĩ sẽ có các biện pháp giúp hạn chế lại cơn đau hết mức có thể.

    1. TRONG QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN PHẪU THUẬT
    Trước khi bắt đầu thực hiện phẫu thuật, bác sĩ sẽ thực hiện gây mê nên khách hàng sẽ không có cảm giác gì ở trong suốt quá trình bác sĩ phẫu thuật nâng ngực. Hầu như các cảm giác khó chịu và đau đớn mà khách hàng gặp phải đều sẽ diễn ra trong thời gian hậu phẫu.

    2. SAU KHI NÂNG NGỰC
    Sau khi đã rời khỏi phòng phẫu thuật và thuốc mê đã hết tác dụng, khách hàng sẽ bắt đầu cảm giác đau nhức ở vùng dưới nách và các vùng xung quanh ngực.

    Cái cảm giác đau nhức này sẽ rơi vào 1 đến 2 tuần đầu tiên sau phẫu thuật, sau đấy sẽ giảm dần theo thời gian. Một vài loại thuốc giảm đau và giãn cơ sẽ giúp cho bạn kiểm soát được cơn đau tốt hơn.

    Tuy nhiên, vì mức độ đau sau thực hiện nâng ngực của mỗi người là hoàn toàn khác nhau. Nên có các trường hợp khách hàng cần một liều thuốc giảm đau nhẹ nhàng nhưng có người khác lại cần giảm đau liều lượng mạnh.


    II. MỘT VÀI LƯU Ý GIÚP CHO KHÁCH HÀNG NÂNG NGỰC BỚT ĐAU

    Bên cạnh đấy, một vài lưu ý sau đây cũng sẽ giúp cho chị em hạn chế tình trạng bị đau nhức và căng tức sau khi đại phẫu vòng 1.

    1. CHỌN SIZE TÚI ĐỘN THẬT PHÙ HỢP
    Tỉ lệ cơ thể mỗi người là khác nhau, độ dày của lớp mỡ ở ngực cũng vì vậy mà không tương đồng. Vì vậy, việc chọn size túi độn sao cho phù hợp với cơ thể là cực kỳ quan trọng.

    Với các chị em sở hữu vòng 1 “bức tường” hay người chuyển giới từ nam giới sang nữ giới thì lượng mô ở tuyến vú là vô cùng ít. Vì vậy, khi thực hiện nâng ngực hãy chọn một kích cỡ túi độn vừa phải, giúp hạn chế căng tức và gây ra khó chịu.

    2. ĐẢM BẢO SỨC KHỎE TỐT NHẤT TRƯỚC KHI NÂNG NGỰC
    Trước khi thực hiện đại phẫu, khách hàng sẽ phải trải qua cuộc kiểm tra sức khỏe rất kỹ càng để đảm bảo đã đủ điều kiện để tham gia phẫu thuật.

    Công đoạn này là công đoạn bắt buộc để hạn chế được tối đa các nguy hiểm và các biến chứng có thể xảy ra trong và sau khi nâng ngực. Bên cạnh đấy, một thể trạng tốt sẽ giúp cho chị em giảm đi đáng kể các đau đớn và sẽ nhanh chóng hồi phục hơn.
     
    longpctech thích bài này.
Chủ đề tương tự: Nâng ngực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nâng Ngực Nội Soi Nâng ngực không chạm là như thế nào? 5/3/22
Nâng Ngực Nội Soi Nâng ngực chảy xệ Webtretho | Cộng đồng Webtretho VN 17/11/21
Nâng Ngực Nội Soi bảng giá nâng ngực chảy xệ tại TMV bác sĩ Ngô Mộng Hùng 28/10/21
Nâng Ngực Nội Soi Ảnh ngực chảy xệ khiến nhiều người phải sốc nặng 27/10/21
Nâng Ngực Nội Soi Thế nào là nâng ngực không chạm? 25/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!