laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng ngực có để lại sẹo? Cách chọn đường mổ

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi Drhuygiang, 4/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 2,067

  1. Offline

    Drhuygiang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sợ để lại sẹo sau nâng ngực là lý do nhiều chị em chần chừ khi có ý định trùng tu vòng 1 khiêm tốn. Vậy sự thật nâng ngực có để lại sẹo không, cùng xem câu trả lời chi tiết trong bài viết dưới đây.
    Nâng ngực có để lại sẹo không?

    Nâng ngực là phương pháp thẩm mỹ tác động trực tiếp lên vùng ngực, cải thiện kích thước vòng 1 nhỏ, lép, chảy xệ bằng cách đặt vật liệu độn có kích thước phù hợp vào vùng ngực.

    Về lo lắng “Nâng ngực có để lại sẹo không?” Câu trả lời là “Có”.

    Do tác động trực tiếp lên vùng ngực nên tổn thương là điều không thể tránh khỏi nhưng làm thế nào để hạn chế tối đa tổn thương, sẹo xấu và tại vị trí nào vết sẹo mờ, trùng với màu da sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố: vị trí/đường đặt túi ngực và kỹ thuật của Bác sĩ thẩm mỹ.

    Vị trí/đường đặt túi ngực

    Hiện nay, 3 kiểu đường đặt túi ngực phổ biến: đặt qua đường nách, đường quầng vú và đường chân ngực. Tùy thuộc vào từng đặc tính giải phẫu vùng ngực và mong muốn của Khách hàng, từ đó Bác sĩ sẽ tư vấn chọn đường đặt túi phù hợp.

    Để hạn chế tối đa những tổn thương và dễ dàng giấu sẹo ngoài da, nâng ngực qua đường quầng vú là lựa chọn hoàn hảo. Để đưa túi ngực vào đúng vị trí khoang Bác sĩ chỉ tạo đường rạch nhỏ quanh ½ quầng vú, vết sẹo sau thời gian sẽ trùng với màu da của quầng vú nên dấu vết thẩm mỹ sau nâng ngực gần như không có.

    Kỹ thuật Bác sĩ thẩm mỹ

    Thực hiện nâng ngực là phẫu thuật khó, đòi hỏi rất cao ở kỹ thuật chuyên môn và tính thẩm mỹ của Bác sĩ.

    Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ sẽ chẩn đoán, đánh giá chính xác từng trường hợp Khách hàng phù hợp với những phương pháp, đường đặt túi nào cũng như làm thế nào để đảm bảo tính thẩm mỹ đạt tốt nhất.
    Cách chọn đường mổ nâng ngực hạn chế sẹo

    Tùy vào cơ địa của khách hàng, kích cỡ túi độn mà sẽ có độ dài vết sẹo khác nhau. Tuy nhiên để có thể hạn chế sẹo và che giấu sẹo sau nâng ngực một cách khéo léo tùy thuộc vào vị trí chọn đường mổ phẫu thuật.

    + Nâng ngực đường quầng vú: Vị trí này thực hiện đường mổ nhỏ tại khu vực quầng vú ở đỉnh ngực. Vết sẹo sau mổ để lại có thể nhìn thấy tuy nhiên sẹo phẫu thuật sẽ được giấu kín dưới lớp áo Bra, Bikini, người ngoài không thể thấy được.

    + Nâng ngực đường chân ngực: Đây là đường mổ được xem là lựa chọn tốt nhất hiện nay với nhiều ưu điểm. Vết sẹo sau mổ được che giấu tốt khi mặc mọi loại đồ như áo sát nách hay đồ bơi. Khi không mặc đồ thì vết sẹo cũng được che giấu bởi độ trễ tự nhiên của ngực

    + Nâng ngực đường nách: Nâng ngực ở vị trí này vết sẹo sẽ nằm tại vùng hố nách không bị lộ khi hoạt động bình thường. Tuy nhiên vết sẹo đường nách thường bị nhìn thấy rõ khi mặc áo sát nách, áo dây, đồ bơi hoặc lộ rõ khi giơ tay lên cao.
    Điều quan trọng nhất để nâng ngực không sẹo hoặc ít sẹo thì bạn cần chon địa chỉ an toàn được cấp phép hoạt động và bác sĩ tay nghề cao thực hiện và tư vấn phương pháp thích hợp nhất.
     
Chủ đề tương tự: Nâng ngực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nâng Ngực Nội Soi Nâng ngực không chạm là như thế nào? 5/3/22
Nâng Ngực Nội Soi Nâng ngực chảy xệ Webtretho | Cộng đồng Webtretho VN 17/11/21
Nâng Ngực Nội Soi bảng giá nâng ngực chảy xệ tại TMV bác sĩ Ngô Mộng Hùng 28/10/21
Nâng Ngực Nội Soi Ảnh ngực chảy xệ khiến nhiều người phải sốc nặng 27/10/21
Nâng Ngực Nội Soi Thế nào là nâng ngực không chạm? 25/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!