laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng ngực có gây biến chứng không

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi trangthanhttt, 8/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 372

  1. Offline

    trangthanhttt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phẫu thuật nâng ngực là gì, có an toàn không ?

    Phẫu thuật nâng ngực là phương pháp giúp tăng kích cỡ vòng một bằng cách dùng tiêm vào ngực chất làm đầy. Phương pháp này khá đơn giản, thực hiện nhanh chóng, không cần phẫu thuật, giúp phái đẹp có được size ngực vòng một như ý.
    [​IMG]
    Phẫu thuật nâng ngực là gì, có gây tác hại hay biến chứng gì không ? mộtPhẫu thuật nâng ngực được thực hiện nhanh chóng, đơn giản, không can thiệp dao kéo

    Bơm ngực truyền thống thường dùng chất liệu silicon với lượng vừa đủ để bơm trực tiếp vào bầu ngực, làm tăng thể tích và kích cỡ của bầu ngực lên một cách đáng kể. Phẫu thuật nâng ngực đem lại hiệu quả ngực căng tròn nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng nhưng không duy trì được lâu dài. Chỉ khoảng một năm là chất làm đầy silicon dần tiêu giảm.

    Ngoài phương pháp nâng ngực bằng silicon truyền thống, hiện tại, bạn có thể phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân. Bác sỹ sẽ dùng kim tiêm chuyên dụng để lấy lượng mỡ dư thừa trên chính cơ thể như vùng bụng, đùi, sau đó chắt lọc kỹ để tiêm trở lại vào bầu ngực. Sau khi nâng ngực bằng mỡ tự thân, ngực sẽ đạt tới size ngực như ý muốn.
    (Xem thêm: nâng ngực nội soi 3d là gì?)

    Tuy nhiên nâng ngực bằng silicon là phương pháp cũ, hiện tại không còn được áp dụng. Bởi phương pháp này dùng đầu ống bơm trực tiếp vào bên trong khoang ngực rất dễ gây ra những biến chứng xấu, ảnh hưởng tới sức khỏe. Do đó, bạn không nên áp dụng phương pháp nâng ngực này.

    Còn với phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân, cách này an toàn hơn do mỡ được lấy từ chính cơ thể, tương thích sinh học cao, an toàn. Tuy nhiên, hiệu quả cũng không duy trì được lâu dài, sau một thời gian, lớp mỡ sẽ mặc cảmêu dần. Nếu muốn có được bầu ngực như mong ước, bạn sẽ phải thực hiện nâng ngực lại.

    Phẫu thuật nâng ngực là gì, có gây tác hại hay biến chứng gì không ? mộtPhương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân cho hiệu quả nâng ngực nhanh chóng

    Hiện nay, để sở hữu bầu ngực căng tròn hấp dẫn, hiệu quả lâu dài và an toàn, nâng ngực nội soi đặt túi ngực được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ vòng ngực ưu việt hơn, được các chuyên gia khuyến khích chọn lựa thực hiện thay cho phẫu thuật nâng ngực.

    Phương pháp nâng ngực nội soi được thực hiện thông qua máy móc nội soi tân tiến, có đầu gắn camera. Bằng máy móc camera, bác sĩ có thể quan sát chi tiết cấu trúc bên trong vùng ngực, tiến hành bóc tách khoang ngực một cách chuẩn xác hơn, từ đó giúp cho việc định hình túi ngực dễ dàng, đồng thời giảm thiểu tối đa các thương tổn, biến chứng do phẫu thuật gây ra, không ảnh hưởng tới sức khỏe.
    (Xem thêm: nâng ngực nội soi an toàn)

    Phẫu thuật nâng ngực là gì, có gây tác hại hay biến chứng gì không ? Nâng ngực nội soi là giải pháp giúp sở hữu bầu ngực căng tròn, đẹp tự nhiên và an toàn

    Nâng ngực nội soi ra đời là phương pháp thay thế hiệu quả cho phương pháp nâng ngực bằng silicon truyền thống, mang lại những điểm mạnh nổi bật:

    Hạn chế xâm lấn, không làm thương tổn dây thần kinh và chức năng của bầu vú;
    Ít đau, không để lộ sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cao;
    Tạo hình bầu ngực nở nang, săn chắc và hấp dẫn một cách tự nhiên như thật;
    Chất liệu túi độn ngực có đặc tính sinh học cao, lành tính và tương tích tốt với mọi thể trạng, không gây ra tình trạng viêm nhiễm, có độ đàn hồi tốt giúp bác sĩ dễ dàng định hình dáng ngực cân đối, đẹp hài hòa nhất;
    Kết quả duy trì lâu dài, đây chính là điểm mạnh lớn nhất là phẫu thuật nâng ngực không thể đạt được.
     
Chủ đề tương tự: Nâng ngực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nâng Ngực Nội Soi Nâng ngực không chạm là như thế nào? 5/3/22
Nâng Ngực Nội Soi Nâng ngực chảy xệ Webtretho | Cộng đồng Webtretho VN 17/11/21
Nâng Ngực Nội Soi bảng giá nâng ngực chảy xệ tại TMV bác sĩ Ngô Mộng Hùng 28/10/21
Nâng Ngực Nội Soi Ảnh ngực chảy xệ khiến nhiều người phải sốc nặng 27/10/21
Nâng Ngực Nội Soi Thế nào là nâng ngực không chạm? 25/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!