laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng ngực đường quầng bị mất cảm giác không?

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi Drhuygiang, 7/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 2,002

  1. Offline

    Drhuygiang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng ngực đường quầng có làm mất cảm giác không là thắc mắc của nhiều chị em muốn nâng ngực nhưng lo lắng ảnh hưởng đến các chức năng của ngực.
    Nâng ngực đường quầng là gì?

    Thông thường những trường hợp ngực bị chảy xệ sau sinh sẽ được chỉ định nâng ngực đường quầng. Vị trí này can thiệp ngay trên quầng vú nên hầu hết chị em đều lo sợ sẽ làm mất cảm giác. Cùng tìm hiểu về phương pháp này trong bài viết dưới đây nhé!

    Có 4 vị trí can thiệp trong nâng ngực nội soi là đường nách, đường quầng vú, đường chân ngực và đường rốn. Mỗi vị trí được chỉ định riêng cho từng trường hợp. Theo đó, khi nâng ngực đường quầng vết rạch ở chu vi quầng vú dài từ 2,5 – 3cm. Vì thế chắc chắn sẽ để lại vết sẹo trên quầng vú. Tuy nhiên, vết sẹo trong nâng ngực nội soi rất mảnh. Đồng thời vết sẹo trùng màu với niêm mạc của quầng vú nên đạt tính thẩm mỹ cao.

    Nâng ngực đường quầng có làm mất cảm giác không?
    Cảm giác ở quầng vú là do dây thần kinh liên sườn số 4, dây thần kinh này đi từ phía xương sườn đến phần xương ức. Chính vì vậy, khi đường rạch ở vị trí quầng vú sẽ không làm mất cảm giác của dây thần kinh này nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

    Bên cạnh đó, túi độn ngực được đặt ở vị trí trên hoặc dưới cơ ngực lớn nên đảm bảo không ảnh hưởng đến các dây thần kinh cũng như tuyến sữa, đảm bảo chức năng nuôi con sau này của bạn.

    Hiện nay nâng ngực đường quầng được Dr Huy Giang áp dụng phương pháp nâng nâng ngực hiện đại nhất, đường mổ nhỏ, hạn chế tối đa xâm lấn. Công nghệ này không tác động đến dây thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú vì thế sẽ không ảnh hưởng đến các chức năng cũng như không làm mất cảm giác của ngực.


    Trong khi phẫu thuật nâng ngực có đau không ạ?
    Trước khi thực hiện nâng ngực, bạn sẽ được các bác sĩ gây mê vô cảm để khi thực hiện phẫu thuật không có cảm giác đau đớn, khó chịu nào. Bên cạnh đó, vết rạch nhỏ, xâm lấn ít nên dễ dàng hồi phục trong một thời gian ngắn.


    Để có lựa chọn tốt nhất về phương pháp, loại túi và đường mổ nâng ngực tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ Dr Huy Giang để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể hơn, từ đó mới có thể đưa ra giải pháp tốt nhất.

    >>Có thể bạn muốn biết: sau nâng ngực có bóp mạnh được không?
     
Chủ đề tương tự: Nâng ngực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nâng Ngực Nội Soi Nâng ngực không chạm là như thế nào? 5/3/22
Nâng Ngực Nội Soi Nâng ngực chảy xệ Webtretho | Cộng đồng Webtretho VN 17/11/21
Nâng Ngực Nội Soi bảng giá nâng ngực chảy xệ tại TMV bác sĩ Ngô Mộng Hùng 28/10/21
Nâng Ngực Nội Soi Ảnh ngực chảy xệ khiến nhiều người phải sốc nặng 27/10/21
Nâng Ngực Nội Soi Thế nào là nâng ngực không chạm? 25/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!