laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng ngực không chạm là như thế nào?

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi tmarketingvn, 5/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 4,215

  1. Offline

    tmarketingvn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công nghệ kỹ thuật ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc tất cả các ngành nghề dịch vụ cũng phải đi theo xu hướng. Để đảm bảo kết quả cho thực hiện ngày càng được nâng cao cho khách hàng của mình, tại cũng cần phát triển không có ngoại lệ. Với sự nhiệt huyết và cái tâm của người làm nghề y, Ts.Bs Mai Mạnh Tuấn đã dày công nghiên cứu để đưa ra được kỹ thuật mới hiện đại nhất thời điểm này. Đó là phương pháp nâng ngực không chạm. Phương pháp có thể cải thiện hoàn toàn những yếu điểm mà phương pháp cũ không đáp ứng được.

    Nâng ngực không chạm là như thế nào?
    Nâng ngực không chạm là sử dụng phễu chuyên dụng – được sử dụng trong y tế đưa túi ngực vào cơ thể, tránh tiếp xúc tay trực tiếp vào túi và khoang ngực.

    Phễu được FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận chất lượng và được phép đưa vào trong phẫu thuật.

    Tại Việt Nam, Ts.Bs Mai Mạnh Tuấn là người đầu tiên có thể sử dụng phễu để đặt túi cho khách hàng. Vì phương pháp có những ưu điểm vượt trội đặc biệt:

    -Rút ngắn độ dài vết mổ: giảm đi 1/3 vết mổ so với cách dùng tay đưa trực tiếp túi vào khoang ngực, đảm bảo chắc chắn rằng sau khi hồi phục, vết sẹo mổ sẽ cực kì mảnh nhỏ, hầu như không để lại dấu vết gì

    -Giảm thời gian thực hiện: so với phương pháp thông thường, bác sĩ sẽ phải đưa túi ngực vào và định hình lại vị trí túi, việc này sẽ khá tốn thời gian hơn so với việc phễu đưa trực tiếp túi ngực vào và đặt đúng vị trí đã bóc tách trước đó, vậy nên ca phẫu thuật chỉ mất hơn nửa tiếng đồng hồ.

    -Hạn chế 99% khả năng gây bao xơ: tùy vào cơ địa mỗi người, khả năng bao xơ của túi ngực sẽ khác nhau, tuy nhiên với phương pháp này, 99% không xảy ra hiện tượng bao xo do túi được đưa vào ngực qua phếu Keller chuyên dụng đã được khử trùng hoàn toàn.

    -Giảm thời gian hồi phục: Tác động cơ học ít hơn, đồng thời vết mổ ngắn hơn, đây là những điều kiện rất tốt để bạn phục hồi nhanh hơn. Chỉ cần theo dõi thêm 01 ngày tại bệnh viện bạn đã có xuất viện về nhà và sinh hoạt bình thường.

    -Kết hợp với phương pháp không khâu da độc quyền, kết quả nâng ngực được xem là hoàn hảo. Vết sẹo chỉ như một đường lằn nách, không lồi không lộ; sinh hoạt tắm rửa thoải mái không lo nhiễm trùng, nhiễm nước.
    Sử dụng cùng với công nghệ máy mô phỏng kết quả Vectra XT 3D giúp khách hàng hình dung ra được kết quả sau thực hiện.
     
Chủ đề tương tự: Nâng ngực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nâng Ngực Nội Soi Nâng ngực chảy xệ Webtretho | Cộng đồng Webtretho VN 17/11/21
Nâng Ngực Nội Soi bảng giá nâng ngực chảy xệ tại TMV bác sĩ Ngô Mộng Hùng 28/10/21
Nâng Ngực Nội Soi Ảnh ngực chảy xệ khiến nhiều người phải sốc nặng 27/10/21
Nâng Ngực Nội Soi Thế nào là nâng ngực không chạm? 25/10/21
Nâng Ngực Nội Soi Nâng ngực chảy xệ không đặt túi hiệu quả như thế nào 22/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!