laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng ngực không khâu da là gì?

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi sakura, 24/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,418

  1. Offline

    sakura New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thường chúng ta đều biết tới việc phẫu thuật nào cũng phải khâu da nhưng với phương pháp không khâu da sẽ khiến chị em thấy mông lung đúng không nào. Hãy cùng tìm hiểu thế nào là phẫu thuật nâng ngực không khâu da nhé

    Phẫu thuật không khâu da là gì?

    Thông thường khi tiến hành một ca phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ sẽ lấy đi các mô, các tổ chức thừa trên cơ thể của khách hàng và làm mới lại vùng da đã được can thiệp nhưng việc này khiến không ít chị em phải lo lắng vì sợ có xẹo. Để giải quyết thì bác sĩ đã tiến đã sử dụng một loại phương pháp đó là không khâu da. Thay vì phải đóng các vết mổ bằng những đường khâu chi chít không có thẩm mỹ thì bác sĩ sẽ dùng một loại keo dán đặc biệt bôi trực tiếp lên vết mổ.

    Loại keo dán đặc biệt này có tác dụng tạo ra một lớp màng bảo vệ vết thương, giúp kháng khuẩn, kháng nước và chặn sự sâm nhập của các vi khuẩn từ môi trường. Đây cũng là phương phá không để lại sẹo chân rết như phương pháp khâu chỉ thông thường.

    Ở đâu có thể sử dụng phương pháp không khâu da?

    Chúng ta có thể thấy ưu điểm của phương pháp không khâu da mang lại cho chị em khi phẫu thuật thẩm mỹ mà không lo lắng về việc để lại sẹo. Để thực hiện được thành công phương pháp này sao cho vết thương hở ngoài da sau khi mổ vẫn được khít mà vừa phải đảm bảo được tính chất thẩm mỹ cao thì lại không hề dễ dàng mà nó còn phải phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghề của bác sĩ chính.

    Vậy chọn cơ sở thẩm mỹ nào có đủ uy tín, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao?

    Đi đầu trong việc áp dụng phương pháp không khâu da chính là Viện Thẩm mỹ Hà Nội. Sau khi du học từ nước ngoài và thấy rằng những lợi ích mà phương pháp không khâu da mang lại nên Bác sĩ Mai Mạnh Tuấn đã đưa phương pháp này về Việt Nam để giúp các chị em luôn tự tin hơn sau những phẫu thuật làm đẹp mà không cần phải lo lắng với những vết sẹo xấu xí nữa.

    Khi dùng với phương pháp phẫu thuật không khâu da, bác sĩ Tuấn cực kì cẩn trọng, tỉ mỉ trong thao thác phẫu thuật, chỉ lấy đi phần mô dư thừa, hạn chế tổn thương mô, tạo hình vết thương hở rất kín rồi mới sử dụng đến keo dán da chuyên biệt nhằm phát huy tác dụng tối đa của keo trong việc ngăn ngừa sẹo.

    Trên là những thông tin về phương pháp không khâu da, mong rằng những thông tin này sẽ giúp các bạn tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề thẩm mỹ.
     
Chủ đề tương tự: Nâng ngực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nâng Ngực Nội Soi Nâng ngực không chạm là như thế nào? 5/3/22
Nâng Ngực Nội Soi Nâng ngực chảy xệ Webtretho | Cộng đồng Webtretho VN 17/11/21
Nâng Ngực Nội Soi bảng giá nâng ngực chảy xệ tại TMV bác sĩ Ngô Mộng Hùng 28/10/21
Nâng Ngực Nội Soi Ảnh ngực chảy xệ khiến nhiều người phải sốc nặng 27/10/21
Nâng Ngực Nội Soi Thế nào là nâng ngực không chạm? 25/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!