laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng ngực nội soi giá thế nào?

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi funky510, 20/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 615

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi: Chào chuyên gia tư vấn, thời gian gần đây, em lên các trang diễn đàn làm đẹp, đâu đâu cũng thấy chị em chia sẻ kinh nghiệm nâng ngực nội soi, nghe mọi người bảo rất hiệu quả. Vì vậy, em muốn hỏi nâng ngực nội soi giá bao nhiêu? để có sự chuẩn bị. Mong nhận được hồi âm sớm - (Ánh Tuyết, Hà Nội)
    Trả lời:

    Xin chào Ánh Tuyết,

    Rất vui khi nhận được câu hỏi “Nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền? của bạn gửi về hòm thư tư vấn của chúng tôi . Thắc mắc của bạn, phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Điền xin được giải đáp như sau:

    Bên cạnh các giải pháp thẩm mỹ mắt, mũi, cằm…thì nâng ngực đã tạo nên “cơn sốt” trong giới trẻ thời gian vừa qua. Đặc biệt là với những eva không may mắn sở hữu vòng 1 không được căng tròn, đầy đặn như ý muốn. Theo đánh giá của các chuyên gia chỉnh sửa thẩm mỹ, nâng ngực nội soi là giải pháp ưu việt đáp ứng được tất cả những mong muốn của phái nữ: Khuôn ngực mềm mại, đẹp tự nhiên, an toàn, kết quả vĩnh viễn.

    [​IMG]
    Nâng ngực nội soi cho kết quả tự nhiên, đẹp vĩnh viễn
    Về giá nâng ngực nội soi thì còn tùy thuộc vào kỹ thuật cũng như chất liệu túi độn mà bạn chọn lựa. Theo đó, túi độn ngực từ 2 hãng sản xuất Mentor và Allergan là sự lựa chọn số 1 của chị em khi quyết định nâng ngực nội soi với mức chi phí dao động trong khoảng 60 – 70 triệu.

    ở chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Điền, quy trình nâng ngực được làm trong môi trường bệnh viện liên kết hoàn toàn vô trùng, khép kín dưới bàn tay tài hoa và con mắt chỉnh sửa thẩm mỹ tinh tế của đội ngũ bác sỹ. Đặc biệt thiết bị nội soi hỗ trợ giúp bác sỹ làm chính xác từng thao tác, ít xâm lấn, không ảnh hưởng tới dây thần kinh nên đảm bảo an toàn nhất, không lộ dấu vết phẫu thuật thẩm mỹ. Chất liệu độn chất lượng cao, không xô lệch nên khuôn ngực mềm mại, tự nhiên chứ không cứng như các chất liệu thông thường.

    Vậy là bạn Ánh Tuyết đã có lời giải đáp cho câu hỏi : Nâng ngực nội soi giá thế nào? Hy vọng bạn sớm có sự chuẩn bị về tài chính cũng như tinh thần để hiện thực hóa quyết định thực hiện đẹp của mình.

    Chúc bạn luôn trẻ trung và xinh đẹp!

    Mọi thắc mắc về dịch vụ, bạn có thể liên hệ tới Hotline 0915.816.869, chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

    Nguồn: bsdien.com/nang-nguc-noi-soi-bao-nhieu-tien.html
     
Chủ đề tương tự: Nâng ngực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Thẩm mĩ nâng ngực có đau không 21/11/15
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Nâng ngực tại đâu đẹp và hiệu quả nhất? 27/10/15
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Thay đổi diện mạo với nâng mũi sụn tự thân không cần phẫu thuật 11/8/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Nâng cơ mí mắt là gì? Ai phù hợp với phương pháp này? 22/5/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Nâng mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe khi về già không? 16/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!