laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng ngực nội soi tạo bầu ngực căng tròn đẹp hoàn hào

Thảo luận trong 'Nâng Ngực Nội Soi' bắt đầu bởi nguoilamdep247, 24/5/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,016

  1. Offline

    nguoilamdep247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng ngực nội soi là cách cải thiện kích thước vòng 1 hiệu quả, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Thẩm mỹ nâng ngực nội soi được thực hiện qua đường rốn và đường nách, nhanh chóng mang lại vòng ngực căng tròn, đẹp tự nhiên không để lại sẹo, kết quả ổn định lâu dài.
    Một vòng ngực cân đối, căng tròn là niềm ao ước của hầu hết chị em phụ nữ. Đây được coi là điểm nhấn, tạo sự thu hút đối với mọi người chung quanh, giúp bạn tự tin hơn khi diện những trang phục gợi cảm. Ngày nay với công nghệ phẫu thuật hiện đại việc sở hữu đôi gò bồng đảo căng tròn, tự nhiên không còn khó khăn. Với kỹ thuật nâng ngực nội soi 3D hoàn toàn mới giúp cho bạn có thể tự do lựa chọn kích thước vòng ngực theo mong muốn của mình.
    Tìm hiểu nâng ngực nội soi là gì?
    Nâng ngực nội soi là phẫu thuật cải thiện kích thước của ngực thông qua dụng cụ nội soi. Camera từ thiết bị nội soi có thể phóng đại gấp nhiều lần trên màn hình và sẽ cho hình ảnh sắc nét về chi tiết ngực nên bác sĩ có thể quan sát một cách chính xác và rõ ràng hơn, xác định khoang đặt túi ngực chuẩn hơn. Nhờ vậy, dáng ngực được định hình rõ ràng hơn, giảm thiếu tối đa các sự cố ngoài ý muốn, che giấu sẹo hiệu quả.
    Hiện nay, có các loại túi độn nâng ngực sau:
    – Túi gel:
    Túi độn ngực mà nhà sản xuất đã bơm chất gel vào bên trong túi, chất liệu bên trong túi hoàn toàn thân thiện, lớp vỏ túi bao bọc dày dặn tránh hiện tượng thẩm thấu ngược. Đồng thời, túi có tính định hình cao, không bị nứt vỡ ngay cả khi có những tác động mạnh trực tiếp. Các loại túi gel thương hiệu uy tín như Mentor, Natrelle Allergan của Mỹ…đã được FDA kiểm định và cấp phép sử dụng. Các loại túi này có độ bền sinh học cao mà vẫn tạo cảm giác mềm mại, tự nhiên như ngực thật, bảo hành trọn đời bởi nhà sản xuất.
    – Túi xốp Microthane hay còn gọi là túi gel polyurethane, bao gồm 2 lớp: Lớp gel bên trong với các ưu điểm vượt trội tương tự như túi gel ở trên, và 1 lớp “xốp nhám” đặc biệt bên ngoài, có khả năng hạn chế tối đa biến chứng co thắt túi, gia tăng tối ưu tính an toàn cho cơ thể.
    – Túi nước biển là một bao túi rất mỏng, sau khi bóc tách đưa túi vào vị trí cần đặt, bác sĩ sẽ bơm nước muối sinh lý vào trong túi làm độn ngực căng lên, làm kích thước bộ ngực lớn hơn.
    Một số dịch vụ bạn có thể quan tâm :
    + Nâng mũi Hàn Quốc
    + Nâng mũi s line

    Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ này và muốn được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0908 560 378
    BỆNH VIỆN CHUYÊN KHOA THẨM MỸ SÀI GÒN
    97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Email: [email protected]
    Web: thammysaigon.com - thammyvietnam.vn
    vietnamhairinstitute.com - caytoc.com
     
Chủ đề tương tự: Nâng ngực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nâng Ngực Nội Soi Nâng ngực không chạm là như thế nào? 5/3/22
Nâng Ngực Nội Soi Nâng ngực chảy xệ Webtretho | Cộng đồng Webtretho VN 17/11/21
Nâng Ngực Nội Soi bảng giá nâng ngực chảy xệ tại TMV bác sĩ Ngô Mộng Hùng 28/10/21
Nâng Ngực Nội Soi Ảnh ngực chảy xệ khiến nhiều người phải sốc nặng 27/10/21
Nâng Ngực Nội Soi Thế nào là nâng ngực không chạm? 25/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!