laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng ngực ởtại đâu an toàn nhất HN?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi funky510, 27/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 335

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi: Bác sĩ ơi, vòng 1 “lép kẹp” khiến em thường xuyên phải mặc áo độn ngực mỗi khi ra ngoài nên rất khó chịu. Em muốn nâng ngực những vẫn còn rất băn khoăn “Nâng ngực ở đâu tốt nhất Hà Nội?” Em có nghe nói Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền nâng ngực rất đẹp. Mong bác sỹ tư vấn giúp em giải pháp này. Em xin cảm ơn - (Lê Phương Ly, Hà Nội)
    Trả lời:

    Phương Ly thân mến,

    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Viện thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền. Vấn đề “Nâng ngực ở đâu tốt nhất Hà Nội?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]
    Vòng 1 là yếu tố tạo nên nét quyến rũ mạnh mẽ nhất trên cơ thể người phụ nữ
    Tuy nhiên đây cũng là bộ phận dễ bị lão hóa theo thời gian và khó “cải tạo” bởi khuôn ngực được cấu tạo từ mô mỡ. Áo độn ngực có thể thực hiện tôn dáng vòng 1 nhưng sẽ là tác nhân “không ngờ” khiến đôi gò bồng đào của bạn dần trở nên “xấu xí”. Vì vậy, phẫu thuật nâng ngực là phương pháp hoàn hảo để sở hữu bầu ngực đẹp tự nhiên, vĩnh viễn đến trọn đời.

    Tuy nhiên, để tránh những biến chứng không mong muốn xảy ra, bạn nên tìm cho mình một địa chỉ nâng ngực an toàn hàng đầu. Theo đó, đội ngũ bác sỹ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại sẽ đảm bảo an toàn hàng đầu cho ca phẫu thuật thẩm mỹ. Vậy nâng ngực ở đâu tốt nhất?

    Là một trung tâm thẩm mỹ có hơn 14 năm kinh nghiệm, Viện thẩm mỹ Bác sĩ Điền hội tụ đầy đủ những yếu tố cho câu hỏi “Nâng ngực ở đâu đẹp nhất?”:
    • Đội ngũ bác sỹ, chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, có thời gian dài tu nghiệp tại nước ngoài.
    • Quá trình phẫu thuật nâng ngực được thực hiện hoàn toàn tại bệnh viện nên đảm bảo an toàn nhất tuyệt đối.
    • Luôn cập nhật những kỹ thuật nâng ngực mới nhất, hiệu quả nhất hiện nay.
    • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hết sức mình.
    Hơn nữa, trước khi nâng ngực, bạn sẽ được bác sỹ gây mê nên không cảm thấy đau trong suốt quá trình thực hiện. Qúa trình phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện rất an toàn mang lại kết quả thẩm mỹ cao nhất.

    Hy vọng với những thông giải đáp cho câu hỏi “Nâng ngực đẹp tại đâu?”, bạn Phương Ly sẽ có sự chọn lựa đúng đắn cho mình.

    Nết còn bất cứ điều gì thắc mắc, bạn có thể gọi điện tới số Hotline 0915816869 để được giải đáp kịp thời nhé.

    Nguồn: bsdien.com/nang-nguc-o-dau-tot-nhat-ha-noi.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!