laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng ngực tại đâu đẹp và hiệu quả nhất?

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi funky510, 27/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 514

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi: Thưa bác sỹ, em thấy trên diễn đàn chỉnh sửa thẩm mỹ có mục “ Nâng ngực ở đâu đẹp và an toàn nhất? ”, mọi người khen kết quả ở Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền rất đẹp. Bác sĩ có thể cho em biết, Viện thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền có những kỹ thuật nâng ngực nào? Túi độn có an toàn nhất không? Cảm ơn bác sỹ - (Vũ Hà, Bạch Mai, Hà Nội)
    Trả lời:

    Chào bạn Vũ Hà,

    Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ của Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Điền. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

    Hiện nay, với sự ra đời của hàng loạt các trung tâm thẩm mỹ thì vấn đề Nâng ngực ở đâu đẹp và an toàn? là thắc mắc thường gặp của các chị em. Vì vậy, rất nhiều bạn gái tìm đến các diễn đàn thực hiện đẹp với mong muốn nhận được những lời chia sẻ từ “người đi trước”.

    Các giải pháp nâng ngực ở Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền

    Nắm bắt những xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ mới nhất, Viện chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Điền sở hữu 3 kỹ thuật nâng ngực tiên tiến, hiệu quả nhất hiện nay. Bởi vậy, bạn sẽ chẳng phải đắn đo “Nâng ngực tại đâu đẹp?” nữa.

    Nâng ngực nội soi: Đây là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ làm tăng kích thước vòng 1 thông qua một đường rạch nhỏ tại nách, quầng vú, nếp lằn vú dưới.

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân: dịch vụ “tân trang” vòng 1 bằng lượng mỡ của chính cơ thể khách hàng.

    Nâng ngực sa trễ: Đây là dịch vụ “cứu cánh” cho vòng 1 chảy xệ với 4 mức độ khác nhau, tương ứng với các mức độ sa trễ là 4 kỹ thuật khắc phục tình trạng này: treo ngực hình bánh rán, hình trăng khuyết, hình mỏ neo, hình kẹo mút.

    Chất liệu nâng ngực ưu việt ở Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền

    Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền sử dụng chất liệu túi độn nhập khẩu từ 2 hãng nổi tiếng trên thế giới là Mentor và Allergan có độ bền cao, không xô lệch, hình thái đa dang: tròn trơn, tròn nhám, nhám tròn, nhám giọt nước.

    [​IMG]
    C275DB Hand Holding Breast Implant
    Đặc biệt, túi ngực của 2 hãng sản xuất này được bảo hành chất lượng trên toàn thế giới. Theo đó, bạn cũng không cần phải bận tâm “Nâng ngực tại đâu an toàn?” bởi chất lượng cũng như mức độ an toàn khi sử dụng giải pháp tại Viện chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Điền.

    Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn Vũ Hà sẽ yên tâm hơn trước khi sử dụng phương pháp tạiViện chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Điền và không phải băn khoăn “Nâng ngực tại đâu?” nữa.

    Chúc bạn sớm sở hữu vòng 1 như ý!

    Nguồn: bsdien.com/nang-nguc-o-dau-dep-va-an-toan-nhat.html
     
Chủ đề tương tự: Nâng ngực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Thẩm mĩ nâng ngực có đau không 21/11/15
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Nâng ngực nội soi giá thế nào? 20/10/15
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Thay đổi diện mạo với nâng mũi sụn tự thân không cần phẫu thuật 11/8/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Nâng cơ mí mắt là gì? Ai phù hợp với phương pháp này? 22/5/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Nâng mũi có ảnh hưởng đến sức khỏe khi về già không? 16/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!