laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng ngực túi Mentor là gì?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi boonguyen, 21/2/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 166

  1. Offline

    boonguyen Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phương pháp nâng ngực túi Mentor là sự kết hợp hài hòa giữa phương pháp nâng ngực và túi Mentor. Phẫu thuật nâng ngực là phương pháp hiện đại, sử dụng thiết bị giúp phóng đại cấu trúc khoang rõ nét, từ đó việc bóc tách và đưa túi độn vào bên trong được diễn ra dễ dàng và chính xác tuyệt đối.

    >>> Xem thêm: nâng ngực nội soi là gì

    >>> Xem thêm: nâng ngực bao lâu thì lành

    >>> Xem thêm: nâng ngực nội soi
    [​IMG]

    Bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường nhỏ khoảng 2mm ở một trong các khu vực như: Hố nách, quầng vú, nếp vú, hoặc lỗ rốn (lỗ rốn chỉ thực hiện được dùng túi nước biển). Sau đó sẽ luồng ống vào bên trong khoang, đầu ống được gắn camera ngầm có nhiệm vụ thu và phát tín hiệu hình ảnh thông qua màn hình máy tính, từ đó các bác sĩ bắt đầu xử lý tiến hành phẫu thuật nâng ngực.

    Túi Mentor là một trong những hãng túi lâu đời hiện nay, được mệnh danh là “Túi độn quốc dân”. Hiện nay dòng túi Mentor đã có mặt trên hơn 70 quốc gia và trên thế giới có hơn 5 triệu phụ nữ tin tưởng sử dụng dòng túi này, chiếm thị phần tới 70%. Được du nhập vào Việt Nam những năm 2000 nhưng nhanh chóng tạo cơn sốt và chiếm thị phần 30%.

    Hiện nay túi Mentor có 3 dòng túi chính:

    - Túi nâng ngực tròn (Mentor Memory Gel).
    - Túi nâng ngực giọt nước (Mentor Memory Shape).
    - Túi Mentor dung dịch nước muối.

    Túi Mentor được nghiên cứu bởi đội ngũ các nhà khoa học trong lĩnh vực túi nâng ngực, với loại gel có độ kết dính và gắn kết cao, luôn giữ được hình dạng của túi. Túi Mentor giúp khách hàng đạt được sự cân bằng hài hòa đến hoàn hảo giữa hình dáng và cảm giác.

    Đồng thời dòng túi này tương thích với cơ thể tuyệt vời, hạn chế được tình trạng bao xơ túi độn, đa số khách hàng trải nghiệm dòng túi Mentor đều cảm thấy rất tự nhiên như thật.

    Ưu điểm vượt trội túi nâng ngực Mentor

    Phương pháp nâng ngực túi Mentor chính là phương pháp nâng ngực phù hợp hầu hết các khách hàng nữ từ 18 tuổi trở lên, rất ít khi nào kén khách hàng.

    AN TOÀN TUYỆT ĐỐI:

    Với sự hỗ trợ tối đa của phương pháp nâng ngực , khách hàng nâng ngực bằng phương pháp này sẽ hạn chế được sự xâm lấn, tổn thương mô, không ảnh hưởng đến các dây thần kinh, mạch máu và mô tuyến ngực.

    Việc tạo khoang diễn ra chính xác tuyệt đối, hạn chế việc tạo khoang quá đà gây tình trạng thông khoang, chạy túi, tuột chân,... Đồng thời phương pháp nâng ngực túi Mentor cũng không ảnh hưởng đến tuyến sữa, sau khi nâng chị em vẫn thực hiện thiên chức làm mẹ bình thường.

    HIỆU QUẢ THẨM MỸ CAO:

    Với phương pháp nâng ngực túi Mentor thì bác sĩ chỉ rạch 1 đường nhỏ khoảng 2mm đủ để luồn ống và đưa túi vào bên trong nên hạn chế được tình trạng sẹo thẩm mỹ. Như vậy sau khi hồi phục khách hàng có được một ngực to tròn, săn chắc và gợi cảm.

    THỜI GIAN PHỤC HỒI NHANH CHÓNG:

    Một ca phẫu thuật nâng ngực túi Mentor tại Bệnh viện thẩm mỹ sẽ mất thời gian thực hiện 90 phút, thời gian phục hồi cũng khá nhanh chóng, chỉ mất 1 tuần khách hàng đã có thể cắt chỉ, sau 1 tháng ngực sẽ vào form đẹp tự nhiên.

    DUY TRÌ KẾT QUẢ LÂU DÀI:

    Thời gian bảo hành cho phẫu thuật nâng ngực túi Mentor rất dài. Đối với hãng túi uy tín thế giới thì hiệu quả thẩm mỹ có thể kéo dài trọn đời, như vậy khách hàng có thể an tâm khi thực hiện phương pháp thẩm mỹ này.
     
Chủ đề tương tự: Nâng ngực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Ngực Bằng Áo Nâng: Giải Pháp Tạm Thời hay Lựa Chọn Tốt? 7/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tuổi Nào Là Thích Hợp Để Nâng Ngực: Câu Hỏi và Giải Đáp 7/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tại Sao Bạn Có Ngực Nhỏ và Giải Pháp Nâng Ngực 7/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Thuốc Nâng Ngực: Sự Thật Và Giả Định 23/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Nâng Ngực Tại Nhà và Lựa Chọn Dịch Vụ Phẫu Thuật Nâng Ngực 22/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!