laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng ngực xệ và nguyên nhân gây xệ ngực

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi boonguyen, 21/2/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 171

  1. Offline

    boonguyen Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vốn dĩ cứ nghĩ chuyện ngực xệ, và chủ đề nâng vòng xệ luôn là tâm điểm của các bà mẹ bỉm sữa hoặc những người lớn tuổi, thế nhưng một bộ phần người trẻ, chưa có gia đình vẫn có khả năng có hiện trạng ngực chảy xệ, phương pháp nâng ngực xệ và những nguyên nhân gây xệ không được bỏ qua qua bài viết sau hãy cùng theo dõi nhé.

    >>> Xem thêm: nang nguc chay xe

    >>> Xem thêm: nâng ngực chảy xệ bao nhiêu tiền

    >>> Xem thêm: thu nhỏ đầu ti
    [​IMG]

    NGỰC XỆ NGƯỜI TRẺ HOANG MANG KHÔNG HIỂU VÌ SAO

    Thu Cúc ( Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh ), hiện đang là nữ sinh lớp 12 của một trường cùng quận. Cũng như các bạn bè cùng trang lứa, tới lứa tuổi dậy thì Cúc cũng phát triển như các bạn, ngực của Cúc phát triển còn mạnh hơn các bạn, nhưng bắt đầu giữa năm lớp 12 Cúc thấy ngực của mình có hiện tượng chảy xệ khiến cho cô gái mới lớn có sự hoang mang, không biết mình có mắc bệnh gì hay không, nỗi lo lắng dần lớn hơn khi ngực của Cúc ngày càng chảy xệ, khiến cô gái trẻ như ngồi trên đống lửa, Cúc cùng mẹ đi khám thì bác sĩ bảo ngực không có dấu hiệu tìm ẩn của bệnh gì hết, chỉ là có phần hơi chảy xệ.

    NÂNG ngực XỆ VÀ NHỮNG NGUYÊN NHÂN GÂY XỆ KHÔNG ĐƯỢC BỎ QUA

    Sau khi lắng nghe về câu chuyện của Thu Cúc thì rất giống những câu chuyện mà khách hàng trẻ trước đây chia sẻ cùng chúng tôi, sau đây là những nguyên nhân mà không chỉ riêng Thu Cúc, mà nhiều bạn trẻ vẫn mắc phải mỗi ngày làm dẫn tới tình trạng ngực chảy xệ dù còn trẻ tuổi.

    Tựa ngực vào vùng cứng quá lâu và liên tục: nhiều nữ sinh khi đi học, hoặc là dân văn phòng mắc 1 lỗi rất là lớn chính, khi trong môi trường ngồi liên tục khiến bản thân chúng ta mệt mỏi, nhiều bạn đã dựa ngực lên mặt bàn nghỉ ngơi 1 tý, thông thường luôn từ 15 - 30 phút, việc này khiến cho máu không thể lưu thông, làm ngực bị ức chế và dẫn tới tình trạng lão hóa sớm. Các bạn nữ sinh luôn mắc phải nổi này thường xuyên và trong 1 thời gian dài.

    Nằm sấp khi ngủ, hiện tượng này cũng không còn quá xa lạ với nhiều người, nhiều bạn có những thói quen ngủ nằm sấp từ khi còn bé, việc này kéo dài cũng dẫn tới tình trạng ngực chảy xệ, nguyên nhân cũng do ức chế sự lưu thông máu vùng ngực, khiến cơ thể lão hóa sớm, đồng thời không chỉ riêng vùng ngực, nếu lựa chọn nằm sấp khi ngủ thì cũng khiến cho những bộ phận nội tạng khác có hiện tượng ức chế, gây tổn hại rất nhiều cho chúng ta.

    Nâng ngực xệ và nguyên nhân gây xệ không được bỏ qua

    Không bổ sung chất béo vì sợ béo, chúng ta đều biết vùng ngực được cấu tạo từ mô mỡ, việc không bổ sung chất béo sẽ khiến cơ thể không thể nuôi nấng mô ngực, ngực sẽ bị tuột và chảy xệ. Chúng ta phải hiểu rằng, cần bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng hợp lý, kết hợp việc tập luyện để cơ thể luôn đảm bảo tốt, sự kết hợp khoa học sẽ khiến cho cơ thể khỏe mạnh, phát triển tốt.

    Sử dụng các biện pháp nở ngực quá sớm, lạm dụng thuốc uống cho ngực, nhiều bạn cứ nghỉ việc này làm sớm ngực sẽ to sớm, trong quá trình dậy thì chỉ nên can thiệp bằng các biện pháp tự nhiên như ăn uống chứ không nên lạm dụng thuốc.

    Thả rông và mặc áo ngực sai size, nhiều bạn nghĩ rằng việc này làm cho ngực dễ thở và phát triển tốt, hoàn toàn đúng nhưng chúng ta nên có thời gian hợp lý, nếu thả rông liên tục hoặc mặc sai size cũng khiến cho ngực bị tuột chân ngực dẫn tới chảy xệ, điều mà chúng ta không hề muốn.
     
Chủ đề tương tự: Nâng ngực
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Ngực Bằng Áo Nâng: Giải Pháp Tạm Thời hay Lựa Chọn Tốt? 7/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tuổi Nào Là Thích Hợp Để Nâng Ngực: Câu Hỏi và Giải Đáp 7/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tại Sao Bạn Có Ngực Nhỏ và Giải Pháp Nâng Ngực 7/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Thuốc Nâng Ngực: Sự Thật Và Giả Định 23/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cách Nâng Ngực Tại Nhà và Lựa Chọn Dịch Vụ Phẫu Thuật Nâng Ngực 22/2/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!