laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

nâng sống mũi tại nhà nhanh chóng, không sưng đau và Vĩnh viễn

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi HangTran, 1/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 475

  1. Offline

    HangTran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có rất nhiều cách để nâng sống mũi cao tây mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện được ngay tại nhà mà không cần tốn kém thêm bất cứ khoản chi phí nào. Tuy nhiên nếu muốn sở hữu dáng mũi cao đẹp vĩnh viễn thì sẽ cần đọc ngay bài viết dưới đây.

    1. Cách nâng sống mũi tại nhà nhanh chóng, không sưng đau
    Có rất nhiều cách để nâng sống mũi cao tây mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện được ngay tại nhà mà không cần tốn kém thêm bất cứ khoản chi phí nào. Bạn có thể áp dụng 1 trong 3 cách dưới đây:

    a) Nâng sống mũi bằng dụng cụ Nose Secret
    Nose Secret là bộ dụng cụ bao gôm các cây nâng mũi, có cấu tạo từ nhựa dẻo cao cấp, chúng được thiết kế theo từng size để phù hợp với cấu trúc mũi của mỗi người. Cách sử dụng sản phẩm này rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng tay để chỉnh dụng cụ vào đúng vị trí trong lỗ mũi. Sau khi sử dụng xong thì đưa que kéo vào lỗ mũi để đưa cây nâng mũi ra.

    [​IMG]
    Nâng cao sống mũi không cần phẫu thuật bằng dụng cụ Hàn Quốc
    Cuối cùng, bạn chỉ cần vệ sinh cây làm cao sống mũi sạch sẽ bằng nước muối, sau đó lau khô và cất vào nơi khô ráo. Có thể nói đây là cách nâng sống mũi khá tiết kiệm, chỉ với 60.000-100.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu ngay một bộ sản phẩm tiện lợi này.

    b) Kẹp định hình mũi Hàn Quốc
    Có thể bạn sẽ thấy dụng cụ nâng sống mũi này khá giống với chiếc kẹp quần áo hàng ngày. Tuy nhiên, nhà sản xuất có đặt ra giả thiết rằng, mũi con người được cấu tạo từ sụn mềm và mô cơ. Nếu trong thời gian dài định hình bằng một chiếc kẹp thì chúng có phát triển theo ý muốn của mình.

    [​IMG]
    Kẹp nâng mũi giúp định hình sống mũi cao, thon gọn hơn
    Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng bởi chúng đã được bọc lót và thiết kế an toàn với cơ thể con người chứ không cứng cáp như chiếc kẹp quần áo thông thường. Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp, dẻo, chịu được nóng (<80 độ), cách sử dụng cũng rất đơn giản.

    Lấy 1/2 sống mũi làm điểm mốc, bạn đưa chiếc kẹp theo chiều từ trên xuống sao cho lớp đệm mút kết thúc tại điểm cuối của chân cánh mũi. Và giữ nguyên chiếc kẹp trong vòng từ 15-30 phút. Bạn có thể thoải mái làm việc nhà trong khi kẹp mũi.

    c) Trang điểm tạo khối - Cách nâng sống mũi cao tự nhiên
    Nếu như là người mới tập tành trang điểm thì tốt nhất hãy sử dụng bút tạo khối hight light có 2 đầu (1 đầu sáng và 1 đầu tối). Với cách trang điểm đơn giản này bạn có thể áp dụng mỗi khi đi làm, đi chơi,...

    [​IMG]
    Sử dụng bút tạo khối trong trường hợp bạn chưa quen với việc trang điểm
    • Dùng đầu bút có màu tối để kẻ 2 đường thẳng nhỏ song song và cách nhau khoảng 1cm tính từ đầu chân mày xuống đầu mũi. Phần đầu mũi tạo hình chữ V để tạo cảm giác thon gọn hơn.
    • Sử dụng đầu sáng để kẻ cho đường sống mũi nổi bật hơn
    • Dùng tay tán nhẹ cho đường vẽ được tự nhiên hơn.
    • Có thể dùng phấn đậm màu hơn để đánh nhẹ vào 2 bên cánh mũi to bè. Với cách thực hiện này sẽ giúp mũi bạn cao, thon gọn một cách tự nhiên mà không cần nâng mũi.
    Note: Sau đó bạn có thể đánh phấn phủ màu sáng cho vùng trán và trên lông mày để tạo điểm thành các điểm sáng cho gương mặt. Đây là cách trang điểm theo phong cách Hàn Quốc đang được thịnh hình ở Việt Nam.

    Cần nhiều THỜI GIAN và KIÊN TRÌ khi nâng sống mũi cao bằng cách tự nhiên

    Để dáng mũi có thể cao một cách rõ rệt, bạn sẽ cần từ 6 tháng đến 1 năm sử dụng liên tục các sản phẩm nâng mũi. Do đó, bạn không nên nóng lòng mong chờ kết quả khi sử dụng các bộ dụng cụ nâng sống mũi này. Chưa kể, nếu không sử dụng đúng cách, rất có thể bạn sẽ gặp phải những phản ứng ngược như: Hằn rõ vết kẹp, trầy xước da, thậm chí ảnh hưởng tới chức năng của mũi.

    2. Cách nâng sống mũi cao VĨNH VIỄN
    Nếu như mong muốn sở hữu một dáng mũi cao, thon gọn vĩnh viễn bạn sẽ cần tìm cho mình phương pháp chỉnh sửa thông minh hơn. Với công nghệ nâng mũi hiện đại, không cần can thiệp quá nhiều vào cấu trúc mũi mà vẫn có thể mang đến cho bạn dáng mũi cao, đẹp tự nhiên chỉ sau 60 phút. Dưới đây là 4 cách nâng sống mũi thông dụng, được nhiều chị em lựa chọn nhất.

    [​IMG]
    Phẫu thuật nâng mũi giúp bạn sở hữu dáng mũi cao vĩnh viễn
    a) Nâng sống mũi không phẫu thuật
    Với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng chất làm đầy Filler - Hợp chất có cấu tạo từ Axit Hyaluronic, giống như một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể. Do đó, chỉ cần 1-1,5cc là bạn đã có thể sở hữu một sống mũi cao tự nhiên mà không cần thực hiện phẫu thuật hay cắt rạch nào.

    b) Nâng sống mũi dáng Hàn Quốc
    Đây là phương pháp nâng sống mũi bằng sụn sinh học. Bác sĩ sẽ chỉ cần đưa chất liệu sụn sinh học vào trong khoang mũi để nâng cao sống mũi một cách tự nhiên nhất. Bạn sẽ không cần quá lo lắng bởi dáng mũi sẽ chỉ sưng nề nhẹ bởi chỉ tác động rất nhẹ.

    [​IMG]
    Công nghệ nâng mũi hiện đại sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu chiếc mũi cao đẹp mà không sưng nề, bầm tím

    c) Nâng mũi bọc sụn Model 2D
    Không chỉ dừng lại ở việc nâng cao sống mũi, phương pháp nâng mũi bọc sụn còn có khả năng tạo hình đầu mũi, ngăn chặn các biến chứng như bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng, tụt chất liệu như những phương pháp truyền thống trước kia.

    Chất liệu sụn vành tai khá mỏng, có tính đàn hồi sẽ được bọc lót ở phần đầu mũi, hạn chế lực tác động của sụn sống mũi lên vùng da đầu mũi.

    d) Nâng mũi cấu trúc Model 4D
    [​IMG]
    Sự kết hợp hoàn hảo giữa sụn sinh học và sụn tự thân mang lại dáng mũi ổn định trên 40 năm
    Phương pháp này sẽ phù hợp với những bạn sở hữu dáng mũi nhiều khuyết điểm, xấu bẩm sinh, mũi đã từng phẫu thuật, thậm chí mũi bị chấn thương, tai nạn trước đó,...

    Không chỉ là nâng sống mũi cao mà phương pháp này còn có khả năng tái lập toàn bộ cấu trúc mũi, mang đến dáng mũi cao đẹp toàn diện. Đặc biệt việc linh hoạt sử dụng chất liệu sụn sinh học cao cấp và sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn) mang đến dáng mũi ổn định trên 40 năm.

    Nguồn: https://benhvienthammydonga.vn/tham-my-mui/nang-song-mui/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!