laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nâng tầm đẳng cấp với Dự án Soho Premier

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi webgiare, 4/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 397

  1. Offline

    webgiare New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  DỰ ÁN SOHO PREMIER – Cơ hội vàng cho các nhà đầu tư
    Khu căn hộ thuộc Dự án Soho Premier tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay tại trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Đây là tổ hợp khu căn hộ cao cấp với các tiện ích đầy đủ và cơ sở hạ tầng kĩ thuật đồng bộ.
    Dưới tác động của nền kinh tế đã tác động mạnh mẽ tới sự phát triển của thị trường bất động sản. Khu căn hộ Dự án Soho Premier là một dự án tổng quát với thiết kế đẹp, tiện tích đầy đủ, giá cả hợp lý và cơ hội đầu tư đem lại lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư. Trong bài viết này, hãy cũng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về dự án bất động sản hấp dẫn này. Mời bạn đón đọc:

    Quy hoạch ngay tại trung tâm
    Dự án Soho Premier tọa lạc tại 636A Xô Viết Nghệ Tĩnh , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM. Soho Premier sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc tại trung tâm quận Bình Thạnh. Soho premier vươn mình kiêu hãnh giữa khu dân cư sầm uất và bao bọc bởi những tiện ích Hiện đại. Đến với chung cư soho premier bạn và gia đình sẻ có trải nghiệm tuyệt vời cùng phong cánh sống đĩnh cao .
    Sống trong căn hộ cao tầng không có nghĩa là không thể thưởng thức được vẻ đẹp và sự tươi mát của thiên nhiên . Một cuộc sống văn minh với Hồ bơi khu vui chơi trẻ em, siêu thị, Gym, Spa… được bao bọc bởi môi trường trong lành và sắt màu sống động của cỏ cây hoa lá sẻ đáp ứng tiêu chuẩn sống hàng đầu cho các cư dân .

    Tiếp nối thành công của chuỗi sản phẩm căn hộ Soho Riverview, dự án Soho Premier có vị trí thuận lợi tại số 636A Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh. Đây là sản phẩm tiếp theo của chủ đầu tư Tổng công ty xây dựng Sài Gòn – TNHH Một thành viên (SGCC) và đơn vị hợp tác đầu tư Tiến Phát Corporation. Dự án có quy mô 1 block cao 14 tầng gồm 168 căn hộ chung cư tiêu chuẩn. Với thiết kế vuông vức, dễ dàng bố trí các vật dụng nội thất, các căn hộ của Soho Premier có diện tích đa dạng từ 62m2 đến 94m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như: người trẻ thành đạt, gia đình cơ bản hoặc nhiều thế hệ cùng chung sống. Đặc biệt, với sự chăm chút về thiết kế, mỗi không gian sống tại Soho Premier đều được tối ưu hóa công năng trên từng mét vuông nhà ở, đồng thời ngập tràn nắng gió tự nhiên, đem đến cho chủ nhân sự thoải mái từ những làn gió mát thổi từ sông Sài Gòn.
    Dự án Soho Premier không chỉ được hưởng những tiện ích nội khu như nhà trẻ, khu công viên nội khu, khu mua sắm, hầm đậu xe thông thoáng, khu sinh hoạt cộng đồng,… những chủ nhân tương lai của chung cư Soho Premier còn thỏa sức lựa chọn những tiện ích ngoại khu hiện hữu trong bán kính 1,5 km như: hệ thống trường học các cấp, siêu thị Co.opmart, phòng khám đa khoa, công viên bờ kênh Thanh Đa, khu du lịch Bình Quới, bến xe miền Đông, trung tâm TDTT quận Bình Thạnh,…
    Cùng với mức giá hợp lý chỉ từ 1,5 tỷ/căn, Soho Premier hứa hẹn sẽ tiếp nối những thành công trong chuỗi sản phẩm căn hộ Soho được khách hàng ưa chuộng vì vị trí thuận lợi cũng như khả năng gia tăng lợi nhuận cao. Dự án hiện đã xây dựng xong phần móng và dự kiến bàn giao căn hộ vào quý 4/2017.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!