laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nàng thơ Creed Spring Flower EDP- dịu dàng và sang trọng

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Hoa Do, 13/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 240

  1. Offline

    Hoa Do New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thương hiệu: Creed

    Xuất xứ: Pháp

    Giới tính: Nữ

    Năm phát hành: 2006

    Nhóm hương: Táo xanh, Dưa gang, Hoa nhài, Quả đào, Xạ hương, Hoa hồng

    Phong cách: Sang trọng, Sành điệu, Nữ tính



    Hương đặc trưng:

    Hương đầu: Dưa lưới, Đào, Táo

    Hương giữa: Hoa nhài, Hoa hồng

    Hương cuối: Xạ hương, Long Diên hương

    Nước hoa nữ Creed Spring Flower EDP - một biểu tưởng của vẻ đẹp tinh tế và sang trọng được hãng Creed cho ra mắt vào năm 2006. Dù đã có mặt khá lâu trên thị trường nước hoa nhưng độ hot của siêu phẩm này chưa bao giờ giảm bởi thiết kế độc đáo cùng mùi hương sang trọng cuốn hút người dùng.

    [​IMG]

    Vẻ ngoài của nước hoa chiết Creed Spring Flower EDP mang sắc hồng trông có vẻ nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng cá tính. Các đường nét sắc xảo trên thân chai mang dấu ấn riêng cho thương hiệu, những dòng chữ cũng được chạm khắc một cách khá tinh tế. Nắp chai màu vàng toát lên dáng vẻ sang trọng mà bao cô nàng đang theo đuổi.

    Mở đầu với rất nhiều hương trái cây tràn đầy năng lượng, chút mọng nước của dưa lưới quyện cùng sự ngọt ngào của Táo và quả đào mang đến một sự tươi mát đến tột độ. Tuy nhiên, nốt hương này cũng dần dịu đi để nhường chỗ cho sự quyến rũ và đằm thắm của Hoa nhài và Hoa hồng. Cuối cùng, chút nồng nàn của xạ hương quyện cùng hương thơm mềm mại pha chút vị ngọt của Long diên hương đưa bạn trải nghiệm cảm giác tận hưởng trong một không gian ngập tràn sắc hương, khiến bạn khó ròng dứt ra được.


    Nếu bạn muốn thử qua mùi hương này mà tài chính lại không cho phép, bạn hoàn toàn có thể sắm ngay một sản phẩm nước hoa chiết hoặc nước hoa vial đang có sẵn tại Nước Hoa Tốt.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!