laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

NANO COLLAGEN LÀ GÌ?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi NANOCOLLAGEN, 6/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 184

  1. Offline

    NANOCOLLAGEN New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    NANO COLLAGEN LÀ GÌ ?

    Nano Collagen là một nguyên liệu được bào chế theo công nghệ phun sấy tiên tiến nhất ở nhiệt độ thấp với áp suất chân không. Do đó, các đặc tính của nguyên liệu không những không suy giảm mà còn được nhân lên rất nhiều lần do hàm lượng của hoạt chất được tích lũy, cô đọng và tăng lên đáng kể. Với các hạt có kích thước tiểu phân Nano

    ♦ Ưu điểm của nguyên liệu Nano Collagen so với các sản phẩm có Collagen thông thường khác trên thị trường.

    ▪ Chứa nguyên liệu Collagen với kích thước 40-100 nanomet, chính vì thế, khi vào cơ thể, những tiểu phân dễ dàng phân tán và tan hoàn toàn trong nước, nên tốc độ hấp thu vào cơ thể nhanh hơn, vì thế sinh khả dụng sẽ tăng lên từ 8-10 lần so với nguyên liệu bình thường.

    ▪ Collagen chiếm khoảng 70% cấu trúc da và được phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì của da, có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da.

    ♦ Nano Collagen là nguồn collagen thủy phân nhập khẩu từ Hàn Quốc, trong thành phần là tổ hợp các chuỗi amino acid đóng góp quan trọng vào quá trình hồi phục da, giúp tăng độ ẩm và bảo vệ da một cách toàn diện. Nano Collagen giúp bổ sung dưỡng chất một cách từ từ, bền bỉ, duy trì và kéo dài tính chất đàn hồi của làn da, giúp ngăn ngừa hiệu quả sự suy giảm collagen (sự suy giảm dẫn đến hậu quả lão hóa cơ thể, mà sự thay đổi trên khuôn mặt, trên làn da, là dầu hiệu dễ nhận biết nhất: làn da bị khô, nhăn nheo, đường nhăn trên khóe mắt, khóe miệng, lâu thành vết nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị trùng nhão, chảy sệ). Từ đó cải thiện tính chất làn da, nâng cao sự tự tin của phụ nữ thời hiện đại.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!