laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nào cùng xem những hình ảnh đầy mơ mộng của mùa hoa cải, hoa ban trắng ở Đà Lạt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi johnnyphung610, 14/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 422

  1. Offline

    johnnyphung610 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tại sao bạn luôn tìm những khung cảnh đẹp ở những nơi xa xôi nhất, đặc biệt nó còn xuất hiện ở ngay trước mắt bạn với những quang cảnh đầy mơ mộng mà có lẽ bạn ít khi mường tưởng và nhận ra được thiên nhiên Việt nam cũng đẹp đến thế. Hoa cải ánh vàng một quang cảnh miền bắc quyến rũ đầy rực rỡ thì miền trung tây nguyên cũng tràn đầy ánh vàng cùa loài hoa dã quỳ đầy quyến rũ. Bên cạnh đó cũng có một góc nhìn rất khác về một loài hoa ở Đà Lạt, đó chính là hoa ban, hoa cải trắng cũng là một nơi đầy kì ảo dành cho các bạn trẻ muốn nắm giữ lại những phút chốc tuyệt vời nhất khi du lịch thành thị Đà Lạt đầy mơ mộng.

    [​IMG]

    Nằm cách đô thị Đà Lạt 25km, thuộc xã Tu Tra, Đơn Dương, Lâm Đồng cách khach san tai da lat gan ho xuan huongkhoảng 30km hoa cải trắng được các nông dân thí điểm trong thời gian gần đây đã mang lại một kết quả không ngờ đến bởi chính sức hút kỳ diệu của loài hoa này. Hoa cải trắng mang một màu trắng tinh khôi, trong sáng, không nồng cháy quyến rũ như hoa hồng hay mang một màu vàng đầy sinh khí của loài hoa dã quỳ. Hoa cải trắng mang đến một vẻ đẹp rất dịu dàng thanh thoả, với những bông hoa nhỏ bé, giản dị được đặt trong cành hoa. Nếu bạn chỉ quan sát một bông duy nhất có lẽ bạn sẽ không ấn tượng được gì nhiều, nhưng nếu bạn thả hồn cả một cánh đồng bông hoa cải trắng thì tôi tin chắc đây có lẽ là một trong những quang cảnh về cánh đồng hoa ấn tượng nhất trong tâm tưởng của bạn. Bạn có muốn tìm một khách sạn ở đà là có phồng người giá rẻ , gần hồ xuân hương?

    [​IMG]

    Đây có nhẽ là một trong những địa điểm chụp hình lý tưởng nhất khi bạn muốn lưu giữ lại những giây phút tuyệt đấy ấn tượng bên người thân.

    [​IMG]

    Bài viết nguồn từ khách sạn Thu hà - các khách sạn ở gần chợ đà lạt hãy đến với chúng tôi để có giá ưu đãi nhất đồng thời sẽ có những hướng dẫn cụ thể khi bạn muốn khám phá những làng hoa đầy sắc màu ở Đà Lạt
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!