laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Náo nhiệt thế giới phù thủy Harry Potter ở Orlando

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 13/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 499

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Náo nhiệt thế giới phù thủy Harry Potter ở Orlando.
    Thành phố ngày càng nổi tiếng trong lĩnh vực du lịch ở Mỹ, với những công trình kiến trúc quy mô được đầu tư nhằm phát triển du lịch, làm cho vùng đất trở thành tâm điểm của những du khách đến cường quốc kinh tế. Quý khách hãy chọn mua vé máy bay đi Orlando để tham gia hành trình ghé thăm thế giới phù thủy Harry Potter với rất nhiều điều mới mẻ.

    [​IMG]
    Trải nghiệm thành phố nổi danh có tên gọi thủ đô công viên thế giới. Quý khách hãy tìm đến công trình thế giới phù thủy Harry Potter rất hấp dẫn. Công trình này được hoàn thành từ 31/5/2007 đến 18/06/2010, công trình thế giới phù thủy mới chính thức mở cửa phục vụ công chúng. Bộ truyện kỳ bí Harry Potter của JK Rowling đã trở thành một hiện tượng quốc tế và biến hàng triệu người thành fan hâm mộ của nó. Thế giới phù thủy Harry Potter-The Wizarding World of Harry Potter là một khu vực kiến trúc được lấy cảm hứng từ truyện Harry Potter.

    [​IMG]
    Công viên này gồm 2 công viên giải trí là Islands of Adventure và Universal Studios Florida thuộc Universal Orlando Resort, bang Florida, Mỹ. Tại đây, thượng khách đừng bao giờ bỏ lỡ hành trình chinh phục các điểm vui chơi cảm giác mạnh như Gragen Challenge, Flight of the Hippogriff ở tại công viên phù thủy nhé. Nơi đây có nhiều cửa hàng quà tặng và các nhà hàng độc đáo được lấy tên từ bộ sách Harry Potter là Dervish và Banges, Ollivanders, Honeydukes, Hog of Head, nên bạn cứ tha hồ vi vu tại khu vui chơi này nhé.

    Ngoài ra chiếc vé máy bay đi San Diego sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho quý khách để trải nghiệm thành phố danh tiếng này. Tại đây, bạn sẽ mãn nhãn với những kiến trúc độc đáo từ công viên thế giới phù thủy Harry Potter đem đến.
     
Chủ đề tương tự: Náo nhiệt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Gruzia náo nhiệt ngày hội âm nhạc 5/5/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Ấn Độ thuộc châu nào ? Đất nước India là ở đâu trên toàn cầu ? 13/10/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tổng thống Canada là người nào ? - Canada với tổng thống không ? 26/9/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Mèo người nào Cập bao nhiêu tiền ? Tìm hiểu giống mèo độc lạ nhất toàn cầu 20/9/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du lịch Tam Đảo tự túc mùa nào đẹp nhất 31/5/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!