laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nạo phá thai an toàn tại hà nội

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thegioiseo, 9/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 255

  1. Offline

    thegioiseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nạo phá thai an toàn là phương pháp phá thai được chị em sử dụng nhiều khi mang thai ngoài ý muốn, đây là thủ thuật kết thúc việc thai nghén, vậy việc cách nạo thai là như thế nào? cùng nghe chia sẻ qua bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Các phương pháp nạo thai truyền thống

    Bác sĩ sẽ tiến hành nong rộng cổ tử cung rồi đưa vào trong tử cung một dụng cụ giống như cái thìa để lấy phô thai cùng nhau thai ra ngoài.

    Thời gian áp dụng: Nếu bạn nữ chậm kinh chưa quá 4 tuần thì các bác sĩ khuyên nên làm thủ thuật hút thai còn bạn nữ chậm kinh nhiều hơn 4 tuần và chưa tới 8 tuần thì nên sử dụng biện pháp nạo thai.

    Yếu cầu khi thực hiện thủ thuật nạo hút thai: Khi thực hiện thủ thuật nạo thai cần đòi hỏi các bác sĩ phải có yêu cầu chuyên môn cao, và cơ sở thực hiện thủ thuật cần có đầy đủ trang thiết bị và phòng tiệt trùng để tránh những biến chứng đáng tiếc sau khi nạo thai

    [​IMG]

    Hiện nay, tại phòng khám phụ khoa khương trung đã và đang áp dụng kỹ thuật phá thai không đau với nhiều ưu điểm vượt như.

    1. Tại phòng khám sử dụng phương pháp số hóa hệ thống quan sát giúp lấy túi thai một cách trực quan, gây tê sau 10 phút, tiểu phẫu trong vòng 3 phút.

    2. Ống hút thai đầu mền chính xác, chuyển nạo thai thành hút thai không gây tổn thương.

    3. Phòng thủ thuật cô trùng tuyệt đối, nhiệt độ và áp lực thích hợp, trắng được nhiễm khuẩn khi làm tiểu phẫu.

    4. Diện tích tổn thương ở nội mạc tử cung sau phẫu thuật là rất nhỏ, không ảnh hưởng đến khả năng mang thai.

    Trên đây các chuyên gia phòng khám phụ khoa khương trung đã trình bày với bạn những điều cơ bản về thủ thuật nạo thai. Các bác sĩ phụ khoa cũng khuyên rằng, nạo thai, phá thai chỉ là bước cuối cùng bạn nên nghĩ tới khi mang thai ngoài ý muốn. Bạn không nên quá lạm dụng hình thức phá thai, thay vào đó hãy trang bị cho mình những kiến thức cần thiết về an toàn tình dục và các biện pháp tránh thai hiệu quả, phù hợp nhất với bản thân để hạn chế đến mức tối đa khả năng mang thai ngoài ý muốn.
     

: hut thai

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!