laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Naomi - ‘Kẻ Thù’ Đáng Sợ Của Mụn

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi TranNguyen0206, 22/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 668

  1. Offline

    TranNguyen0206 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mụn luôn là nỗi sợ của mọi người, đánh bay sự tự tin trong công việc và cuộc sống. Với những phương pháp đúng đắn, bạn hoàn toàn có thể lấy lại sự tự tin của mình.

    Nguyên nhân nào gây ra mụn?

    Biết được rõ nguyên nhân chúng ta sẽ tìm được giải pháp hợp lý nhất để trị mụn. Có khá nhiều lý do dẫn đến triệu chứng khó chịu này. Các tác nhân môi trường hay ngoại cảnh thường là nguyên do chính gây ra mụn. Khối lượng xe cộ lớn cùng với khói thải từ các nhà máy làm cho không khí ngày càng ô nhiễm. Việc thường xuyên phải đi lại ngoài đường khiến chúng ta không tránh khỏi mụn. Ngoài ra, việc không vệ sinh sạch sẽ khuôn mặt cũng gây ra vấn đề. Mặt khác, các thay đổi bên trong cơ thể cũng cũng là nguyên nhân của mụn. Ăn uống không điều độ gây ra các vấn đề về gan và việc uống không đủ nước khiến cơ thể không thể thải độc. Các nguyên nhân ở trên đều là tác nhân khiến mụn xuất hiện.


    Làm thế nào để nhận biết mụn?

    Mụn như các nhẫn giả, thoắt ẩn thoắt hiện trên làn da, vì vậy ta không hề hay biết sự xuất hiện của nó. Có một số mẹo nhỏ để nhận biết và tìm ra giải pháp trị mụn hiệu quả

    • Mụn thường ẩn sâu dưới làn da, không trồi ra ngoài

    • Vùng da thường sần sùi khi bị mụn, nhưng không sưng tấy hay nổi mẩn đỏ

    • Mụn thường tập trung thành từng cụm khá dày chứ không mọc riêng rẽ
    Bí quyết trị mụn

    Ngoài việc chú ý trong vấn đề ăn uống tránh cho việc gan bị nhiễm độc và stress quá mức trong công việc. Các bạn cần chú ý các vấn đề sau:

    • Chú ý trong vấn đề tẩy trang
    • Thường xuyên tẩy da chết
    • Xông hơi da mặt
    • Sử dụng sản phẩm đặc trị mụn chất lượng
    Hiện nay, Bộ trị mụn Naomi đang là cái tên được nhiều Bloger và người tiêu dùng tin chọn nhiều nhất. Với kết hợp giữa srm Acne tinh chất trà, giúp da loại bỏ tận sâu các bụi bẩn, độc tố gây hại dưới da và Gel sủi bọt Teacne có công nghệ sủi bọt tiên tiến giúp loại bỏ tận các ổ mụn, da nhiễm corticoid, mụn ẩn, đầu đen,...ma không để lại thâm sạm.
    [​IMG]
    Đặc biệt, bộ trị mụn Naomi chỉ có giá 420k cho 2 sp và đang có chương trình khuyến mãi được tặng 1 chai nước tẩy trang giúp bạn dưỡng da toàn diện và nhanh chóng loại bỏ mụn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!