laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nassim và những điểm nổi bật

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 4/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 400

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Du an Nassim Thao Dien tọa lạc tại khu dân cư cao cấp, cộng đồng văn minh, đầy đủ mọi tiện ích trong bán kính 3km. Cảnh quan và tiện ích của Nassim Thảo Điền được thiết kế theo phong cách hiện đạim các căn hộ được phối theo tông màu sáng với đường nét được thiết kế tỉ mỉ hòa cùng cảnh quan thiên nhiên giúp cư dân được tận hưởng không khí yên bình và trong lành hiếm có căn hộ nào có được. Căn hộ The Nassim Thảo Điền có đầy đủ những tiện ích nội khu như trung tâm mua sắm, phòng tập thể thao, spa và sauna, hệ thống công viên cây xanh với diện tích lớn, khu vui chơi giải trí và công viên trong nhà dành cho trẻ em... cùng các dịch vụ cần thiết trong một khu căn hộ cao cấp 24/24.

    [​IMG]

    Việc sở hữu một quỷ đất trong Thảo Điền là một việc hiếm có không phải chủ đầu tư nào cũng có được. Nắm được ưu thế đó, SonKim Land tiếp tục cho ra đời căn hộ Nassim Thảo Điền. Với vị thế đắc địa, nằm yên bình trong bên khu biệt thự Thảo Điền, nơi có sông Sài Gòn hiền hòa chảy qua.
    Sơn Kim Land là một công ty con thuộc Tập đoàn Sơn Kim. Hiện công ty có 6 dự án phát triển trong đó có 2 dự án xây khu phức hợp lớn gồm căn hộ, văn phòng, trung tâm mua sắm, dịch vụ ở trung tâm Quận 2, TPHCM.
    Công ty bất động sản Sơn Kim Land đang hoạt động tại 3 mảng chính: Phát triển đề án, mua bán sáp nhập và khai thác & quản lý bất động sản. Sơn Kim Land định hướng phát triển ở phân khúc bất động sản đẳng cấp.
    SonKim Land rất biết tận dụng quỷ đất của mình, điểm nhấn đặc biệt của căn hộ Nassim Thảo Điền là cách đó không xa, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên ga số 7 (An Phú) đang dần dần hiện hữu, việc này sẽ làm cho việc di chuyển của cư dân về Quận 1, Quận 9, Quận Bình Thạnh… một cách dễ dàng và nhanh chóng.

    Can ho Nassim Thao Dien cách bờ sông Sài Gòn chỉ 200m, kết nối đường Song Hành Xa Lộ Hà Nội. Ngay của ngỏ khu Thảo Điền nơi tập trung người nước ngoài sinh sống nhiều nhất. Nassim Thảo Điền có thiết kế nội thất cao cấp nhất trong dòng căn hộ nghỉ dưỡng không chỉ tại Thảo Điền mà còn tại tất cả các dự án cao cấp đang triển khai tại TpHCM. Nassim Thảo Điền được quản lý và vận hành bởi tập đoàn dịch vụ căn hộ tiêu chuẩn năm sao, không chỉ là nơi để sống, Nassim Thảo Điền còn là nơi để hưởng thụ chất lượng sống cao cấp.
    Cư dân trong căn hộ Nassim Thảo Điền thừa hưởng đầy đủ mọi loại hình dịch vụ, giải trí cao cấp cho một căn hộ hạng sang tại khu vực cao cấp. Đảm bảo cung ứng đầy đủ nhu cầu sống giá trị cao cho cộng đồng cư dân tại Nassim Thảo Điền.

    [​IMG]

    Tòa nhà Landmark nói riêng và khu quần thể Vinhomes Central Park nói chung sẽ vô cùng thuận lợi cho các hoạt động giao thương mua bán của các doanh nghiệp cũng như cư dân sống trong khu đô thị. Landmark 81 với đầy đủ cơ sở hạ tầng, tiện ích vượt trội được bố trí thuận lợi ngay sát trường học Liên cấp Vinschool, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec...
    The Landmark 81 tầng không chỉ phá kỷ lục về chiều cao mà còn đột phá các kỷ lục khác như tầng quan sát cao nhất Việt Nam, căn hộ cao nhất Việt Nam và nhà hàng, quán Bar cao nhất Đông Nam Á.
    Với tổng số 81 tầng nổi và 3 tầng hầm. Tổng diện tích sàn không bao gồm hầm là 141.200m2. Landmark 81 bao gồm các loại hình phát triển:
    - Trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, sân trượt băng trong nhà, Gym ( tầng 1,2,3 ).
    - Khu clubhouse dành cho cư dân gồm hệ thống hồ bơi, Spa, Gym, Bar,và sảnh Lounge ngoài trời ( tầng 4).
    - Sảnh Lounge tiêu chuẩn 5 sao và nhà sinh hoạt cộng đồng dành cho cư dân và nhà hàng cao cấp (tầng 5).
    - Khu căn hộ cao cấp từ tầng 6-40 một đến 4 phòng ngủ và skyvilla.
    - Khách sạn Vinpearl 5 sao tầng 42-76.
    - Đài quan sát tầng 79-81.

    Theo Bidvreal.vn : bidvreal.vn/can-ho/du-an-can-ho-nassim-thao-dien.html
     
Chủ đề tương tự: Nassim những
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Nassim - những điểm hút khách đầu tư 12/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Nassim Khu Trung Tâm Hội Tụ Những Tinh Hoa 10/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ The Nassim với những tiện ích cao cấp 8/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Tặng phí quản lý khi mua căn hộ The Nassim Thảo Điền 11/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ ở The Nassim Thảo Điền giá tốt 5/3/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!