laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nassim - Vị thế vàng tại khu Thảo Điền

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 8/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 449

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quận 2 - được mệnh danh là Quận phát triển bậc nhất của khu Đông Sài Gòn khi sở hữu khu vực phường Thảo Điền. Từ lâu đời Thảo Điền đã được biết đến với khu dân cư cao cấp và phồn vinh, môi trường sống đáng mơ ước của hầu hết cư dân của TP.HCM. Được bồi tụ và bao bọc bởi dòng sông Sài Gòn xanh mát, khí hậu quanh năm mát mẻ, mới hàng loạt các Khu Biệt Thự, cao ốc hạng sang. Tại Thảo Điền, bạn có thể bắt gặp người nước ngoài ở bất cứ đâu và bất cứ thời gian nào, không biết từ khi nào, người dân ngoại quốc lại tạo nên một cộng đồng sống văn minh, đẳng cấp tại Thảo Điền, góp phần tạo nên giá trị sống phong phú nhưng không kém phần hiện đại tại đây. Cũng vì thế, những dự án nằm trong khu vực Thảo Điền đều được các chuyên gia, giới đầu tư đều được đánh giá là dự án hot, thu hút nhiều khách hàng. Trong đó không thể không nói đến Du an Nassim Thao Dien, do SonKim Land làm chủ đầu tư - một đơn vị kinh doanh bất động sản nổi bật trong phân khúc căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp.

    [​IMG]

    Can ho Nassim Thao Dien với diện tích chỉ hơn 6000m2 cho 200 căn hộ tất cả đều view sông Sài Gòn trực tiếp. Mỗi căn hộ của Nassim Thảo Điền được thiết kế ấn tượng với những góc nhìn rộng mở. Thật thú vị khi được nhấp ngụm cà phê tại không gian riêng của mình và tận hưởng làn gió mát từ con Sông Sài Gòn thoảng đến sau mỗi cuối ngày tất bật.
    Bên cạnh sự sang trọng, đẳng cấp không thua kém bất kỳ một dự án tầm cỡ nào về kiến trúc, vị thế, tiện ích nội khu, Nassim Thảo Điền còn tích hợp khu mua sắm giải trí, nhà hàng, trường học, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế chỉ trong vòng bán kính 2km. Hơn thế nữa, Nassim Thảo Điền quận 2 sẽ mang đến cho bạn một không gian lý tưởng cho gia đình bạn với phong cách sống đỉnh cao nơi hội tụ nhiều nền văn hóa đa dạng với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí vô cùng phong phú.

    Việc sở hữu một quỷ đất trong Thảo Điền là một việc hiếm có không phải chủ đầu tư nào cũng có được. Nắm được ưu thế đó, SonKim Land tiếp tục cho ra đời căn hộ Nassim Thảo Điền. Với vị thế đắc địa, nằm yên bình trong bên khu biệt thự Thảo Điền, nơi có sông Sài Gòn hiền hòa chảy qua.
    Sơn Kim Land là một công ty con thuộc Tập đoàn Sơn Kim. Hiện công ty có 6 dự án phát triển trong đó có 2 dự án xây khu phức hợp lớn gồm căn hộ, văn phòng, trung tâm mua sắm, dịch vụ ở trung tâm Quận 2, TPHCM.
    Công ty bất động sản Sơn Kim Land đang hoạt động tại 3 mảng chính: Phát triển đề án, mua bán sáp nhập và khai thác & quản lý bất động sản. Sơn Kim Land định hướng phát triển ở phân khúc bất động sản đẳng cấp.
    SonKim Land rất biết tận dụng quỷ đất của mình, điểm nhấn đặc biệt của căn hộ Nassim Thảo Điền là cách đó không xa, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên ga số 7 (An Phú) đang dần dần hiện hữu, việc này sẽ làm cho việc di chuyển của cư dân về Quận 1, Quận 9, Quận Bình Thạnh… một cách dễ dàng và nhanh chóng.

    [​IMG]

    Tập đoàn VinGroup đã sáng tạo hơn rất nhiều về thiết kế cảnh quan, các khu tiện ích...Tại dự án này khi thiết kế các căn hộ, chủ đầu tư không chỉ chú ý đến chất lượng các căn hộ mà chú ý đến tầm nhìn chi tiết cảnh quan view sông tại tất cả các vị tri căn hộ, thiết kế với nhiều công năng ưu biệt mà các loại diện tích cũng đa dạng hơn từ 50m2 đến 147m2 đáp ứng nhu cầu ở đa dạng về tài chính, nhắm tới mọi phân khúc tài chính cũng như lứa tuổi khách hàng từ người độc thân, vợ chồng trẻ cho tới những gia đình 3 thế hệ trở lên . Vinhomes Central Park với quyết tâm mạnh mẽ từ chủ đầu tư , khu phức hợp tại Vinhomes Tân Cảng sẽ hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống mới . Cùng với đó , là những trải nghiệm vô cùng lý thú , những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. tiến độ nhanh chất , chất lượng công trình tốt nhất , căn hộ tích hợp nhiều tiện ích cao cấp nhất Tp HCM và là tòa nhà cao nhất Việt Nam . Dezeen cho biết tòa nhà cao nhất Việt Nam tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn cao 81 tầng, và được gọi là Vincom Landmark 81. Tập đoàn Atkins của Anh sẽ chịu trách nhiệm cho cả kiến trúc và thiết kế cảnh quan cho 241.000m2 của tòa tháp bao gồm khu vực khách sạn, căn hộ dịch vụ và khu trung tâm thương mại.

    Theo Bidvreal.vn : bidvreal.vn/can-ho/du-an-can-ho-nassim-thao-dien.html
     
Chủ đề tương tự: Nassim Vị
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Nassim Thảo Điền Vị Trí Thuận Tiện Mái Ấm Mơ Ước 18/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Nassim Thảo Điền - Vị trí đắc địa nhất 19/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Tặng phí quản lý khi mua căn hộ The Nassim Thảo Điền 11/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ ở The Nassim Thảo Điền giá tốt 5/3/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Sắp mở bán Dự án Nassim Thảo Điền 25/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!