laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

NAVIFEED - Nhà Cùng Cấp Thức Ăn Thủy Sản Và Con Giống Uy Tín

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi ngochanh123, 7/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 288

  1. Offline

    ngochanh123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công ty NAVIFEED chuyên cung cấp các loại thức ăn thủy sảncon giống thủy sản cho trang trại và từng hộ nuôi trên toàn quốc. Chúng tôi có rất nhiều các sản phẩm thức ăn công nghiệp, chủng loại cho khách hàng lựa chọn. Một số các sản phẩm thức ăn mà NAVIFEED chuyên cung cấp ra thị trường nuôi thủy sản như:
    [​IMG]
    Thức ăn cá Tra

    [​IMG]
    Thức ăn cá có vảy​
    Tùy theo từng giai đoạn phát triển mà khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm có định lượng dinh dưỡng, độ đạm khác nhau
    [​IMG]
    Thức ăn cho Ếch​
    NAVIFEED luôn cam kết động hành cùng khách hàng và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cạnh tranh nhất thị trường. Vì chúng tôi biết chất lượng, năng suất nuôi của khách hàng sẽ là thước đo giá trị mà NAVIFEED mang lại.

    Trong các quá trình sản xuất thức ăn thủy sản thì các thành phần để tạo ra thức ăn thủy sản là vấn đề then chốt, việc lựa chọn các thành phần thức ăn thủy sản phù hợp cho các động vật thủy sản cần phải đáp ứng đủ những điều kiện cơ bản về chất lượng sản phẩm và giá thành.
    Do vậy, chúng ta cần phải hiểu về các thành phần, đặc tính của từng loại nguyên liệu sử dụng trong việc chế biến thức ăn thủy sản là việc rất cần thiết. Trong thức ăn thủy sản có các thành phần chính bao gồm: Nhóm cung cấp năng lượng, nhóm cung cấp protein và nhóm chất phụ gia
    NHÓM CUNG CẤP PROTEIN
    Đối với động vật là gia súc và gia cầm, thì nhu cầu protein của chúng khá thấp, nhưng đối với thủy sản, nhu cầu Protein của chúng cao hơn rất nhiều, khoảng 25 – 55%. Do vậy, trong vấn đề chế biến thức ăn thủy sản, nguồn nguyên liệu cung cấp Protein là vấn đề được nhà nông quan tâm đầu tiên. Nguyên liệu để cung cấp Protein có hàm lượng phải lớn hơn 30%. được chia làm 2 nhóm: Protein Động Vật và Protein Thực Vật.
    PROTEIN ĐỘNG VẬT
    Protein động vật có hàm lượng khoảng từ 50% trở lên và được động vật thủy sản sử dụng hiệu quả hơn là Protein thực vật. Các nguồn Protein động vật thường sử dụng trong thức ăn thủy sản là: Bột đầu tôm, bột cá, bột huyết, bột mực, bột nhuyễn thể…; trong đó, nguồn protein phù hợp nhất cho động vật thủy sản là bột cá.
    Bột cá được chia làm 2 loại: bột cá nhạt (độ mặn dưới 5% và protein >50%) và bột cá mặn. Trong chế biến thức ăn thủy sản, người ta thường chỉ sử dụng bột cá nhạt. Bột cá đa phần được làm từ cá trích, cá cơm hoặc cá mòi. Dĩ nhiên, chất lượng của bột cá phụ thuộc vào các nguyên liệu tạo ra như độ tươi của nguyên liệu, phương thức chế biến và cách bảo quản.
    Tùy theo nhu cầu Protein của các loài cá khác nhau mà mức sử dụng bột cá khác nhau, thông thường giao động từ 25 – 35% (ví dụ đối với tôm sú thì tỷ lệ bột cá khoảng 35% còn đối ới tôm trường thành khoảng 28 – 30%).
    Với số lượng thức ăn thủy sản cho tôm hằng năm trong nước khoảng 150.000 – 200.000 tấn thì lượng bột cá tiêu tốn khoảng 40.000 – 45.000 tấn. Hiện tại, do giá bột cá ngày càng tăng cao, người nuôi có khuynh hướng thay thế protein của bột cá bằng các protein của động vật như bột xương, bột phế phẩm từ gia cầm.
    PROTEIN THỰC VẬT
    Đậu nành, đậu phộng, hạt bông vải… là nguồn cung cấp Protein thực vật chủ yếu và quan trọng. Protein thực vật được sử dụng trong thức ăn thủy sản nhằm để thay thế protein từ bột cá để giảm giá thành của thức ăn thủy sản. Tuy nhiên, khi sử dụng Protein thực vật sẽ gặp một số vấn đề trong nuôi thủy sản như: tiêu hóa không tốt, axit amin không cân đối, thiếu lysin và methionin, bị kháng chất dinh dưỡng và dễ nhiễm độc.
    NHÓM CUNG CẤP NĂNG LƯỢNG
    Trong nhóm này, vai trò chủ yếu là cung cấp carbohyrat (chủ yếu là tinh bột và thực vật) và nhóm dầu mỡ (dầu động vật và thực vật)
    TINH BỘT
    Là thành phần chủ yếu trong các loại khoai củ, ngũ cốc và phụ phẩm nông nghiệp như cám gạo, cám mì…
    Tinh bột có hàm lượng Protein thấp (không trên 20%), acid admin không được cân đối và Lipid thấp (2 – 5%). Tuy nhiên, cám gạo lại có được hàm lượng chất xơ cao khoảng 11 – 20% và lipid cao đến khoảng 10 – 15%.
    DẦU ĐỘNG, THỰC VẬT
    Đây là nguồn cung cấp năng lượng quan trọng cho động vật thủy sản. Tuy nhiên dầu động vật vầ thực vật được sử dụng như là nguồn acid béo không no cho động vật thủy sản. Đối với nhóm động vật thủy sản ăn động vật, khả năng hấp thụ tinh bột kém thì lipid được sử dụng như là một nguồn năng lượng chính.
    Thường trong việc chế biến thức ăn thủy sản có sẵn lipid nên trong thức ăn chỉ cần bổ sung thêm từ 2 – 3% dầu. Tùy theo đối tượng nuôi mà lựa chọn dầu thực vật hoặc động vật hoặc cả 2.
    NHÓM PHỤ GIA KHÁC
    Ngoài nhóm cung cấp Protein và nhóm cung cấp Năng Lượng thì có một số phụ gia thủy sản được bổ sung vào thức ăn công nghiệp nhằm tăng giá trị dinh dưỡng, làm ngon miệng và hạn chế sự biến chất… những chất này được gọi chung là chất phụ gia
    CHẤT KẾT DÍNH
    Để gia tăng mức độ kết dính thức ăn, ngoài tinh bột người ta còn sử dụng chất kết dính. Chất kết dính có vai trò như đóng góp dinh dưỡng vào thức ăn, giảm thiểu sự thất thoát các chất dinh dưỡng, tăng độ bền thức ăn trong môi trường nước giảm ô nhiễm và giảm bụi trong quá trình chế biến.
    Tuy nhiên, một số chất kết dính có thể ảnh hưởng đến khả năng tiêu hóa của thủy sản, một vài loài cá không chể hấp thụ được thức ăn quá cứng. Tinh bột được gelatine hóa cũng là một loại chất kết dính tự nhiên tốt cho động vật thủy sản.
    CHẤT CHỐNG OXY HÓA
    Chất chống oxy hóa cho thức ăn thủy sản phải đảm bảo không độc và giá thành rẻ. Một số chất chống oxy hóa điển hình được sử ụng là BHT 200ppm, BHA 200ppm, Ethoxyquin 150ppm
    CHẤT KHÁNG NẤM
    Chất kháng nấm được trộn giữa các loại acid hữu cơ. Trong thức ăn thủy sản có một số chống mốc như acid propionic, sodium diacetate, acid sorbc, acid phosphoric.
    CHẤT TẠO MÙI
    Chất tạo mùi cũng đóng vai trò rất quan trọng, quyết định hiệu quả trong việc sử dụng thức ăn của thủy sản, đặc biệt là tôm. Trong các nguồn nguyên liệu sử dụng làm thức ăn cho tôm có các chất dẫn dụ như bột nhuyễn, giun nhiều tơ, nhộng tằm, dịch thủy phân cá… Ngoài ra, thức ăn thủy sản cũng có thể sử dụng dầu mực, dầu nhuyễn thể cũng dùng để tạo chất tạo mùi.
    Ngoài các chất tạo mùi tự nhiên kể trên, các chất tạo mùi nhân tạo khác như acid amin tự do hay một số phân tử piptide như betane cũng được bổ sung vào thức ăn thủy sản.
    -------------------------------------
    Navifeed - Thức Ăn Thủy Sản Và Con Giống
    Địa chỉ: 19D Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Quí, TP Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 18009094
    Email: [email protected]
    Website: https: //navifeed.vn/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!