laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

NAZAFU hướng dẫn cách lấy sỉ quần áo tại chợ Tân Bình

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 19/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 360

  1. Offline

    chuyensangw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là một trong những shop thời trang nam công sở đẹp và cao cấp nhất hiện nay NAZAFU luôn đạt tiêu chí khách hàng là nhất lên hàng đâu. Vì vậy, những mẫu đồ công sở tại NAZAFU sẽ luôn làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào dù cho là khó tính nhất

    Lấy sỉ quần áo tại chợ Tân Bình là lựa chọn của nhiều tiểu thương gần xa. Đây là địa điểm bán buôn quần áo sỉ lẻ tấp nập tại tp HCM. Sản phẩm thời trang tại đây rất bắt mắt và đa dạng. Tuy nhiên với người kinh doanh thời trang thì cũng cần biết những ưu và nhược điểm khi lấy sỉ quần áo tại chợ Tân Bình.

    Ưu điểm khi lấy sỉ tại chợ Tân Bình mang lại

    Sự đa dạng các mẫu mã quần áo sỉ lẻ thời trang đem đến nhiều sự lựa chọn hấp dẫn dành cho người buôn bán. Đối với thời trang thì kiểu dáng rất quan trọng để đáp ứng nhu cầu mua sắm và kinh doanh phong phú của thị trường Việt. Người đi buôn tứ phương cũng đã rất quen thuộc và tìm đến đây như một giải pháp khi đang cần bổ sung nguồn hàng mới.

    Dễ dàng thuận tiện để sỉ được nguồn hàng quần áo qua khâu trung gian nhập từ Quảng Châu, Thái Lan. Với nguồn hàng lạ và đẹp này người mua không thể đến tận nơi đó để lấy hàng nên tìm đến chợ Tân Bình là hợp lý nhất.

    [​IMG]
    Quần áo tại chợ Tân Bình đa dạng
    Nhược điểm khi lấy sỉ nguồn hàng tại chợ Tân Bình

    Gi á cả không ổn định, thường bị thách giá khiến nhiều người chưa có kinh nghiệm mua nhầm hoặc rất khó mua được hàng. Rất khó để trở thành khách hàng sỉ của tại chơ nếu không có sẵn một số vốn kha khá. Chưa kể sẽ bị ép bán với giá cao. Như vậy đối với người mới khởi nghiệp chưa có kinh nghiệm lấy hàng thì rất khó khăn.

    Sản phẩm nhiều lỗi hoặc bị trà trộn hàng lỗi, hàng nhái kém chất lượng. Người mua bỏ ra một số vốn lớn nhưng thu về giá trị không tương xứng. Sẽ rất khó phân biệt xuất xứ của nguồn hàng khi mua tại chợ Tân Bình.

    Những ưu và nhược điểm trên sẽ giúp người khởi nghiệp có thêm kinh nghiệm lựa chọn. Nếu bạn cảm thấy chợ Tân Bình chưa phải là địa chỉ thuyết phục thì cùng tìm đến giải pháp mới tốt hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!