laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: 2 yếu tố chính quyết định cục diện top 4 của Liverpool

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 2/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 234

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Từ chỗ là nhà đương kim vô địch nước Anh, sự sa sút của các trụ cột, đồng thời với cơn bão chấn thương đã khiến Liverpool sớm trở thành "cựu vương" ở xứ sở sương mù. Ngoại hạng Anh 2020/21 đã gần đi đến những vòng đấu cuối cùng, tình hình hiện tại của The Kop là vị trí thứ 7, cách top 4 đội dẫn đầu 5 điểm. Khi mà mục tiêu bảo vệ ngôi vương nước Anh của Liverpool sớm tan thành mây khói, việc lọt vào top 4 để giành một suất dự Champions League là ưu tiên hàng đầu dành cho Klopp và các học trò. Vậy, Liverpool cần những yếu tố nào để đạt được điều này?

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/11bet


    1. Tình hình nhân sự ổn định
    Liverpool đã chịu rất nhiều tổn thất từ các ca chấn thương mùa này. Khởi nguồn từ việc trung vệ Virgil Van Dijk dính chấn thương nặng phải nghỉ gần như cả mùa giải, The Kop sa sút không phanh với hàng loạt những ca chấn thương nối tiếp nhau. Từ nay đến cuối mùa 2020/21, Ngoại hạng Anh còn khoảng 10 vòng đấu và điều quan trọng nhất là sự ổn định về mặt nhân sự của Jurgen Klopp.
    [​IMG]
    Klopp cần những chiến binh khỏe mạnh nhất.

    Liverpool không có thêm ca chấn thương nào, các nhân sự hiện tại trong đội hình đều quyết tâm và tập trung tối đa cho mục tiêu lọt vào top 4. 5 Điểm là khoảng cách không quá lớn để giành được mục tiêu này, với một tập thể có chất lượng nhân sự đồng đều như Lữ đoàn đỏ. Tuy nhiên, nếu tiếp tục bị chấn thương hoành hành và Klopp không kịp trở tay, giai đoạn cuối mùa giải rất có thể sẽ trở thành thảm họa tiếp theo với đội chủ sân Anfield.
    2. Các trụ cột lên tiếng đúng lúc
    Yếu tố thứ hai chính là việc các trụ cột được Jurgen Klopp tin tưởng phải lên tiếng và tỏa sáng đúng lúc. Nhìn vào bối cảnh mùa giải 2020/21, đặc biệt là hàng tấn công, chỉ mỗi Mohamed Salah là đáp ứng được điều này. Trong khi đó, Sadio Mane và Roberto Firmino dường như đã đánh mất chính mình, không còn hình ảnh của những "sát thủ" trong bộ 3 tam tấu tấn công Liverpool như trước.
    [​IMG]
    Các trụ cột Liverpool phải đáp lại mong mỏi từ HLV Klopp.

    Sự trở lại của Firmino trước thềm cuộc đối đầu Arsenal cuối tuần này đặc biệt quan trọng, bổ sung trực tiếp cho hàng công của Jurgen Klopp. Tuy nhiên, điều mà chiến lược gia người Đức cần hơn ở chân sút đến từ Brazil chính là khả năng kết nối, đồng thời là thi đấu bùng nổ đúng với những gì đã từng. Không phải ngẫu nhiên mà truyền thông Châu Âu nhắc rất nhiều đến sự sa sút của hàng công Lữ đoàn đỏ thời gian qua, bởi Mohamed Salah quá đơn độc suốt hành trình dài 2020/21.
    Klopp phát biểu về Kabak:
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Minh Trí | 15:56 30/03/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!