laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: 3 lý do Chelsea nên ưu tiên chiêu mộ Kimpembe thay vì Kounde

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 2/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 251

  1. Offline

    tinhay24h Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chelsea thời gian qua đã chiêu mộ 2 tân binh chất lượng là Raheem Sterling và Kalidou Koulibaly. Trong đó việc mang về trung vệ người Senegal là rất cấp thiết khi mà 2 trụ cột Andreas Christensen và Antonio Rudiger đã rời Stamford Bridge.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/soi-keo-nha-cai


    [​IMG]
    Chelsea đang quan tâm đến Kounde và Kimpembe.

    Chưa thể dừng lại ở đó, The Blues tiếp tục hướng đến việc chèo kéo thêm trung vệ để đảm bảo chất lượng và chiều sâu đội hình. Tuy nhiên mong muốn của họ vấp phải nhiều khó khăn. Mục tiêu De Ligt đã gia nhập Bayern Munich và họ lâm vào bế tắc ở thương vụ mua Nathan Ake.
    Giờ đây, đội bóng thành London được cho chỉ còn nhắm đến 2 trung vệ người Pháp là Presnel Kimpembe và Jules Kounde. Tác giả David Nlemadim của trang Sportskeeda cho rằng Chelsea nên ưu tiên chọn Kimpembe thay vì Kounde vì 3 lý do dưới đây:
    1. Thể hình
    Ở một đấu trường khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh đòi hỏi các trung vệ phải có thể hình tốt. Khía cạnh này thì rõ ràng Kimpembe (1m83) sẽ có lợi thế hơn so với Kounde (1m78). Việc sở hữu chiều cao tốt giúp cho cầu thủ đang thuộc biên chế PSG có lợi thế hơn trong những tình huống không chiến.
    Ngoài ra, việc chọn Kimpembe giúp cho hàng thủ 3 người của Chelsea đảm bảo sự hiệu quả và an toàn. Khi nhiều khả năng Thiago Silva và Kalidou Koulibaly đã chiếm 2 suất chính. Thế nên khi đã có một Silva “khiêm tốn” thì 2 nhân tố còn lại cần có thể hình tốt để bổ khuyết cho đồng đội.
    2. Khí chất thủ lĩnh
    [​IMG]
    Kimpembe mang nhiều lợi ích cho Chelsea.

    Dù chỉ mới 26 tuổi nhưng Kimpembe đã có được kinh nghiệm và khí chất thủ lĩnh. Anh đang là đội phó của PSG và đó là minh chứng rõ ràng nhất. Có thêm một cầu thủ như thế sẽ giúp cho HLV Thomas Tuchel an tâm về tinh thần chiến đấu. Ngoài ra, tố chất này còn có thể sẽ rất đáng quý khi mà tương lai của thủ quân Cesar Azpilicueta vẫn còn đang bỏ ngỏ.
    3. Sự ăn ý với Thomas Tuchel và Thiago Silva
    Kimpembe từng đứng chung hàng ngũ với HLV Tuchel và Silva ở giai đoạn 2018 – 2020. Bấy nhiêu thời gian có lẽ đã đủ để trung vệ sinh năm 1995 có thể am hiểu về triết lý của ông thầy người Đức. Và bên cạnh đó là sự ăn ý với đối tác quen thuộc – Silva.
    Nếu đặt chân đến Chelsea, Kimpembe sẽ có được sự hậu thuẫn của 2 nhân vật quan trọng. Điều đó giúp anh tự tin hơn và dễ dàng hòa nhập với môi trường mới.
    Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 19:12 22/07/2022
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!