laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: "Anh ấy thật không thể ngăn cản trong vòng cấm"

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 25/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 324

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rạng sáng nay, Eddie Nketiah đã lập một hat-trick vào lưới Sunderland. Ngoài ra, NHM Pháo thủ còn chứng kiến các pha làm bàn của Nicolas Pepe và Charlie Patino.Trong khi đó, đội khách chỉ có được một bàn danh dự do công của Nathan Broadhead.

    Xem thêm: NBET

    [​IMG]
    Chứng kiến phong độ thăng hoa của Nketiah, chuyên gia Karen Carney của BBC đã không tiếc lời khen ngợi. Cô đặc biệt ấn tượng với pha ghi bàn ở phút 49 của chân sút người Anh. "Khi bạn tập trung bóng cho Eddie Nketiah, anh ấy thật không thể ngăn cản trong vòng cấm," chuyên gia của BBC nhận định.
    "Anh ấy vượt qua hậu vệ rất khéo, đó là nơi anh ấy xuất hiện," Carney bổ sung.
    Có chung suy nghĩ với Carney, HLV Mikel Arteta nói sau trận đấu: "Đó là những gì cậu ấy làm hàng ngày trong luyện tập, đưa bóng vào lưới. Tôi nghĩ rằng tôi đã rất nhất quán với những gì tôi nghĩ về Nketiah. Chúng tôi thích cậu ấy như thế nào và đóng góp của cậu ấy đối với đội bóng mỗi khi ra sân thật là tuyệt vời. Đó là điều tôi muốn [thuyết phục cậu ấy ở lại]. Nketiah luôn sẵn lòng, điều duy nhất cản trở cậu ấy là cậu ấy muốn có thêm số phút thi đấu và đó là quyết định của Nketiah."
    Hiện tại, hợp đồng của Nketiah và CLB chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2022. Như vậy, Arsenal buộc phải thúc đẩy đàm phán nếu không kể từ tháng Giêng này, chân sút 22 tuổi sẽ có quyền nói chuyện với các đội bóng khác mà không chịu ràng buộc nào về mặt pháp lý.
    Pierre-Emerick Aubameyang gây dựng tên tuổi trong màu áo Dortmund
    Ngọa Long | 17:16 22/12/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!