laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Arsenal bạo chi mang "cơn lốc 25 triệu" của Barca

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 9/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 220

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chỉ mới giành được vỏn vẹn 42 điểm sau 29 trận, Arsenal đang đứng trước nguy cơ phải tiếp tục xuống chơi tại Europa League ở mùa giải tới. Điều này không những ảnh hưởng đến thu nhập cũng như vị thế của câu lạc bộ mà còn có thể sẽ khiến họ đánh mất các ngôi sao chủ chốt.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/cuoc-co-...em-danh-cuoc-co-hoi-nhan-doi-kinh-nghiem-choi

    Thời gian vừa qua, nhiều đồn đoán cho rằng hậu vệ kỳ cựu Hector Bellerin đã quá chán nản với việc Pháo thủ dần trở thành "gương mặt thân quen" tại sân chơi hạng hai châu Âu. Vì vậy, anh muốn rời đi vào cuối mùa giải nhằm tìm kiếm bến đỗ phù hợp hơn.
    [​IMG]
    Bellerin muốn chia tay Arsenal.

    Trước động thái đầy quyết tâm đến từ ngôi sao người Tây Ban Nha, phía thượng tầng Arsenal đã đồng ý để anh rời đi. Dự kiến, họ sẽ dùng khoản tiền thu được từ việc bán Bellerin để chiêu mộ một hậu vệ phải chất lượng khác.
    Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, sau quá trình khảo sát, các tuyển trạch viên Pháo thủ đang đặc biệt để ý đến ngôi sao thuộc biên chế Real Betis, Emerson Royal.
    [​IMG]
    Mục tiêu mới của Arsenal.

    Cầu thủ người Brazil cập bến La Liga hồi tháng 2 năm 2019, tuy nhiên anh thuộc quyền sở hữu của cả Betis lẫn Barcelona, bởi lẽ hai đội bóng này từng chia đôi khoản tiền trị giá 12 triệu euro để san sẻ mức phí chuyển nhượng trong thương vụ này.
    Dự kiến sau khoảng 2 năm thi đấu cho Betis, ngôi sao được định giá 25 triệu euro sẽ chuyển đến Camp Nou vào kỳ chuyển nhượng hè để chờ đợi kế hoạch từ thượng tầng đội bóng xứ Catalan.
    Bellerin trở lại Arsenal
    Trường Sơn | 17:41 24/03/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!