laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Arsenal hứng chịu đòn giáng trong phi vụ Nhật Bản

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 3/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 230

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau nhiều chờ đợi, cuối cùng Arsenal cũng công bố tân binh đầu tiên trong phiên chợ hè. Vài ngày trước, trang chủ Pháo thủ xác nhận chiêu mộ thành công Nuno Tavares từ Benfica. Bản hợp đồng Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ tạo ra sự cạnh tranh ở vị trí hậu vệ trái, nơi Kieran Tierney tỏ ra khá mẫn cảm chấn thương.

    Xem thêm: Link Bong99


    Tavares có lẽ sẽ không phải chữ ký duy nhất của ông lớn bắc London trong phiên chợ hè năm nay. Sau chiến dịch 2020/21 thất bại toàn diện và lần đầu không có vé dự bất kỳ đấu trường châu Âu nào qua 25 năm, người hâm mộ Arsenal rõ ràng trông chờ 1 cuộc cách mạng đội hình thật sự từ CLB con cưng.
    [​IMG]
    Gần đây xuất hiện một số đồn đoán về việc Pháo thủ đặt 1 tuyển thủ Nhật Bản vào tầm ngắm. CLB thủ đô xứ sương mù được tin rằng đang cạnh tranh với đối thủ hàng xóm Tottenham Hotspur trong cuộc đua giành sự phục vụ của Takehiro Tomiyasu. Ngôi sao Bologna có thể trở thành phương án thay thế Hector Bellerin, người nhiều khả năng chia tay Emirates hè này.
    Tuy vậy phát biểu qua Calciomercato được JustArsenal dẫn lại, GĐTT Walter Sabatini của Bologna cảnh báo tất cả CLB muốn sở hữu Tomiyasu, bao gồm Arsenal: "Chỉ có Bologna có thể hoàn tất phi vụ và chúng tôi vẫn chưa đi đến giai đoạn đó."
    "Hãy rõ ràng rằng Tomiyasu sẽ chỉ ra đi theo mức định giá của Bologna, không phải của CLB khác. Vậy nên sẽ rất khó khăn để phi vụ diễn ra."

    Những khoảnh khắc ấn tượng của Arsenal trên sân tập:
    Phụng Sồ | 07:43 15/07/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!