laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Arsenal nhắm "báu vật" Championship

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 27/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 229

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mikel Arteta xin lỗi CĐV sau trận thua Liverpool
    Theo báo chí Anh Quốc, Arsenal mong muốn giữ chân tiền vệ Martin Odegaard mùa hè này. Ngôi sao người Na Uy có màn trình diễn chói sáng khi thi đấu ở vai trò tiền vệ công dưới triều đại HLV Mikel Arteta. Odegaard mang đến chất sáng tạo cần thiết cho lối chơi đội bóng thành London.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/huong-dan-cach-choi-keo-tai-xiu-tong-ban-thang-cua-1-doi-kinh-nghiem-choi

    Mặc dù vậy, khả năng Odegaard quay trở lại Real Madrid khá cao. Ngôi sao 22 tuổi khao khát chiến đấu chiếm 1 suất đá chính trong màu áo đội chủ sân Santiago Bernabeu.
    Trong trường hợp Odegaard dứt áo ra đi, Arsenal cần lên kế hoạch tìm kiếm phương án thay thế. Tiền vệ Emi Buendia trở thành ứng cử viên sáng giá khi cầu thủ thuộc biên chế Norwich được Arsenal quan tâm từ lâu.
    [​IMG]
    Buendia thi đấu thăng hoa mùa này với 12 bàn thắng và 15 kiến tạo sau 33 trận đấu ra sân tại Championship. Tiền vệ người Argentina sở hữu dữ liệu thống kê đầy thuyết phục: 106 lần qua người, 95 lần tạo cơ hội ngon ăn cho các đồng đội…..
    Tốc độ, những pha đi bóng lắt léo từ Buendia hứa hẹn thổi đến làn gió mới mẻ cho mặt trận tấn công của đội chủ sân Emirates.
    Cậu ấy có đầy đủ phẩm chất mà Mikel Arteta đang tìm kiếm. Buendia không chỉ chuyền bóng tốt mà còn biết ghi bàn. Cậu ấy là một trong số những ngôi sao giỏi nhất tại Championship. Tôi muốn Buendia gia nhập Arsenal,” huyền thoại Arsenal, Kevin Campbell nhận định.
    Mức phí chuyển nhượng của Buendia rơi vào khoảng 40 triệu bảng Anh. Một con số khá mềm với tình hình kinh tế tài chính của đội chủ sân Emirates hiện tại.
    [​IMG]
    Minh Tuan | 13:09 08/04/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!