laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Arsenal thanh trừng nội bộ vì khuất tất trong vụ mua Pepe

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 20/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 264

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]

    GĐTT Raul Sanllehi vừa phải nói lời chia tay, chỉ 1 ngày sau khi Arsenal tuyên bố sẽ điều tra những khuất tất trong vụ chuyển nhượng Nicolas Pepe.

    Xem thêm: Hướng dẫn kèo cược phạt góc đầu tiên (First corner) – Kinh nghiệm chơi

    Trong diễn biến mới nhất, Arsenal vừa thông báo Giám đốc Thể Thao - Raul Sanllehi đã chính thức chia tay CLB. Thay vào đó, Giám đốc điều hành Vinai Venkatesham sẽ được bổ nhiệm nắm toàn bộ mảng bóng đá.
    Từng làm việc ở Barcelona, Sanllehi tới Emirates với kỳ vọng sẽ đưa đội bóng thành London phát triển vượt bậc, tìm lại vị thế vốn có. Tuy nhiên, ông đã phải nói lời chia tay chỉ sau 2 năm rưỡi đảm đương công việc.
    Truyền thông Anh đưa tin, những khuất tất trong thương vụ chuyển nhượng Nicolas Pepe từ Lille là nguyên nhân chính. Hôm kia, Arsenal quyết định bắt tay điều tra vụ mua bán nói trên và chỉ 1 ngày sau, Sanllehi - người được cho là đóng vai trò chính trong thương vụ này - đã bị "trảm".
    Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge gọi quãng thời gian gắn bó với Pep trong thông báo chia tay là "3 năm tuyệt vời". Thomas Mueller chỉ trích những người cay nghiệt với Pep vì không thể vô địch Champions League rằng "các người không hề chú ý tới chúng tôi suốt 3 năm và chẳng thấy toàn đội đã tiến bộ trong cách chơi bóng đá ra sao". Quan điểm thẳng thắn, sòng phẳng ấy trực tiếp cho thấy giá trị của Bayern. Họ không nhìn nhận Champions League như mục tiêu tối thượng. Với Bayern, hành trình quan trọng hơn đích đến. Ở Champions League mùa này, Bayern đang có cả hai, một hành trình tuyệt vời lẫn đích đến đầy vinh quang.
    Các ông chủ của Arsenal cho rằng nhiều người tham gia thương vụ này đã "đặt lợi ích cá nhân lên trên CLB". Dù quyết định mua ngôi sao người Bờ Biển Ngà được cho là đúng đắn, nhưng con số 72 triệu Bảng - phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Arsenal - bị đánh giá là quá cao, không hợp lý.
    Trước đó, 3 tuyển trạch viên hàng đầu của Arsenal cũng đã bị sa thải. "Nạn nhân" tiếp theo đang trong tầm ngắm của giới chủ đội bóng chính là Giám đốc kỹ thuật Edu - tất cả đều có dính dáng tới thương vụ Pepe.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!