laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Arteta bị chỉ trích vì quyết định dành cho Aubameyang

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 13/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 220

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đội chủ sân Old Trafford đã đánh bại Pháo thủ với tỷ số 3-2 trong một trận cầu hấp dẫn và sôi động tại Nhà hát của những giấc mơ.

    Xem thêm: Vao Lucky88


    Pierre-Emerick Aubameyang đã ghi bàn trong 2 chuyến làm khách gần nhất của Arsenal tới sân nhà Man Utd. Tuy nhiên, lần này chân sút người Gabon gây thất vọng lớn.
    Cầu thủ 32 tuổi chỉ có 28 lần chạm bóng trước khi Mikel Arteta rút anh ra khỏi sân ở phút 78. Eddie Nketiah, người đã không đá chính ở Premier League mùa này trước đó, được trao cơ hội.
    [​IMG]
    Vì quyết định này của Arteta, cựu danh thủ Martin Keown nhận định trên talkSPORT: "Tôi sẽ không để tiền đạo chủ lực rời sân khi trận đấu chỉ còn 10 hoặc 11 phút nữa. Và tôi nghĩ họ [Man United] đã rất vui khi thấy Aubameyang ra ngoài.
    Tôi đang xem trận đấu và nghĩ "tại sao lại loại bỏ tiền đạo trung tâm? Anh ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất ở châu Âu"."Malaysia thi đấu quyết tâm, nhưng không thể làm nên sự khác biệt trước tuyển Việt Nam vượt trội cả về đẳng cấp lẫn lối chơi. Không mấy khán giả hâm mộ hồi hộp khi đội tuyển Việt Nam gặp Malaysia, dù đây là một trong những đối thủ lớn ở khu vực Đông Nam Á. Đơn giản, niềm tin dành cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo vững chắc hơn quá khứ rất nhiều.

    Dù vậy, không khó để thấy rằng Aubameyang có một trận đấu mờ nhạt. Nếu tiền đạo này biết chắt chiu cơ hội hơn, có lẽ Arsenal đã không phải trắng tay rời sân Old Trafford.
    Đó có thể là lý do vì sao HLV Arteta quyết định rút Aubameyang ra nghỉ để tìm kiếm một sự khác biệt trên hàng công.
    Cận cảnh một buổi tập của Man United
    Tiểu Lam | 21:48 03/12/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!