laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Bailly lo ngại M.U đang dùng 'chiêu bài' đối với mình

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 8/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 213

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Eric Bailly có nhiều lúc tưởng chừng đã có được vị trí chắc chắn trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer, nhưng luôn phải thấp thỏm với nỗi lo bị loại. Ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League với AC Milan, anh đã được ra sân, tuy nhiên lại phải ngồi ngoài ở trận lượt về, việc này như giọt nước làm tràn ly. Bailly hiện đã không ra sân ở 3 trận gần nhất của Mancheste United.

    Xem thêm: Vao Lucky88


    Bailly vốn rất được kỳ vọng ở M.U, tuy nhiên kể từ khi gặp vấn đề nghiêm trọng bởi chấn thương mắt cá chân và đầu gối, Bailly ít cho thấy sự ảnh hưởng đến lối chơi chung, từ đó đánh mất suất đá chính vào tay những cái tên khác như Victor Lindelof hay Axel Tuanzebe.
    [​IMG]
    Bailly dính nhiều chấn thương ở Man United.

    Trước những sự việc này, trung vệ người Bờ Biển Ngà không thể tiếp tục giữ hy vọng. Quỷ đỏ được cho đã đề nghị gia hạn hợp đồng, tuy nhiên Bailly không đồng ý. Theo nguồn tin của Sky Sports, anh đã nói với bạn bè rằng thực chất M.U chỉ muốn gia hạn để có thể nâng giá của anh trên thị trường chuyển nhượng hè này.
    Một người bạn của hậu vệ này đã nói với Sky Sports News: "Eric yêu câu lạc bộ và những người hâm mộ, gia đình của anh ấy đang định cư ở Manchester và anh ấy không muốn gì hơn là dành phần còn lại của sự nghiệp ở Old Trafford. Nhưng anh ấy cảm thấy câu lạc bộ rất thiếu tôn trọng đối với anh ấy và thành thật mà nói, anh ấy cảm thấy đã quá đủ."
    "Anh ấy cảm thấy rằng bất kể anh ấy làm gì, anh ấy sẽ không bao giờ là lựa chọn đầu tiên của Ole. Giờ anh ấy nhận ra mình thừa năng lực và thời gian để chịu dành thời gian ngồi trên băng ghế dự bị."

    [​IMG]
    Bailly được cho đã từ chối gia hạn hợp đồng.

    Mùa giải năm nay, một phần do chấn thương, Bailly mới chơi 15 trận trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ. Khi anh ra sân, M.U chỉ để thua 1 trận duy nhất, thắng 10 và hòa 4. Trong khi đó, Man United vừa tiếp tục có một pha bước hụt chân ở mùa giải năm nay. Họ đã bị Leicester City đánh bại ở FA Cup, qua đó chỉ còn 1 cơ hội giành danh hiệu duy nhất ở Europa League. Ngoài ra, họ cũng đang đối diện với những tin đồn liên quan đến tương lai Paul Pogba và Donny van de Beek.
    Ole tin tưởng sự kết hợp giữa Maguire và Bailly:
    [​IMG]
    Thanh Vũ | 21:22 22/03/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!