laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Barca chốt thời điểm tống tiễn "bom tấn lịch sử"

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 24/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 279

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Coutinho trở lại luyện tập tại Barca
    Trở về Barcelona sau một mùa giải cho mượn thành công tại Bayern Munich, tiền vệ Philippe Coutinho nhanh chóng được HLV Ronald Koeman điền tên vào kế hoạch phát triển câu lạc bộ mùa này. Bên cạnh những Lionel Messi hay Antoine Griezmann, chân chuyền người Brazil nằm trong nhóm những ngôi sao nhận nhiều sự kỳ vọng nhất.

    Xem thêm: 11BET

    Và trên thực tế, Coutinho cũng đã phần nào cho thấy sự tiến bộ rõ ràng so với khoảng thời gian đầu anh cập bến Camp Nou. Trải qua 11 lần ra sân trên mọi đấu trường, bom tấn đắt nhất lịch sử Blaugrana ghi 3 bàn thắng, đóng góp 2 kiến tạo.
    [​IMG]
    Mặc dù vậy, phía thượng tầng Barca vẫn chưa cảm thấy hài lòng về màn trình diễn của cựu sao Liverpool. Theo nguồn tin từ Diario ARA, họ cho rằng những gì Coutinho thể hiện không thỏa đáng với mức lương cực khủng anh đang nhận (cao nhất câu lạc bộ). Chính vì vậy, vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây, câu lạc bộ sẽ cân nhắc khả năng bán anh nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
    Trong bối cảnh tài năng trẻ Pedri đang thi đấu ngày một khởi sắc, Barca tin rằng họ hoàn toàn có thể tiếp tục phát triển mà không cần sự phục vụ của Coutinho. Bên cạnh đó, việc chia tay ngôi sao 28 tuổi cũng giúp CLB giảm tải bớt phần nào cơn khủng hoảng tài chính họ phải gánh chịu kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát.
    Trường Sơn | 04:48 19/12/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!