laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Bầu Đức, Kiatisak và giấc mơ vô địch V-League

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 22/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 216

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cựu danh thủ bóng đá Thái Lan, HLV Kiatisuk quyết định tái hợp với HAGL và trở thành tâm điểm sự chú ý với mức lương 800.000 bath (khoảng 600 triệu đồng)/tháng trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.
    Điều này đồng nghĩa với việc, nếu không có bất cứ trục trặc nào, nhà cầm quân 47 tuổi sẽ “đút túi” hơn 14 tỷ đồng trong thời gian dẫn dắt đội bóng phố Núi.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/388bet

    Và trên mặt báo, bầu Đức lý giải cho việc đưa Kiatisak trở lại sân Pleiku nhằm giúp “HAGL đá cho hay, cho đẹp, và nếu vô địch thì… càng tốt”. Còn về mức lương khủng, ông bầu nổi tiếng của bóng đá Việt Nam cho rằng, tên tuổi của Kiatisuk hoàn toàn xứng đáng với những gì mà Zico Thái sẽ nhận được.
    [​IMG]
    Với Kiatisak, HAGL sẽ thay đổi ra sao? Đội bóng phố Núi liệu có thể trở thành ứng viên vô địch V-League ở mùa giải 2021? Zico Thái sẽ làm gì để tránh thất bại như 10 năm trước đây đã từng ngồi ghế nóng ở phố Núi? Kiatisauk có đủ khả năng để biến “đội bóng quốc dân” trở thành một thế lực mới ở V-League, như anh tuyên bố trong buổi ra mắt vừa qua?
    Những câu hỏi đó sẽ được nhà báo Trần Hải trả lời trong chương trình VLOG CCKM số 36 được phát sóng trực tiếp lúc 20h00 thứ Hai, ngày 23/11/2020 trên:Chấp nhận lời đề nghị của CLB TP.HCM khi đang ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp, Lee Nguyen hiểu rằng giá trị của mình không còn như khi anh 23 tuổi. 11 năm trước, Lee Nguyen đến HAGL và ngay khi xuống máy bay anh lập cú hat-trick vào lưới đội Bình Định trong một trận giao hữu. Đó là khi chàng trai trẻ hừng hực khí thế tuổi thanh xuân và khát khao chứng tỏ năng lực nơi quê cha đất mẹ. Ở tuổi 34, Nguyen vẫn được CLB TP.HCM săn đón ráo riết hơn một năm mới đạt được thỏa thuận. Nhưng tình thế nay đã khác, cầu thủ sinh năm 1986 chấp nhận quay lại Việt Nam để kết thúc sự nghiệp và giúp bầu Hùng thu hút khán giả đến sân.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!