laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Bộ ba châu Mỹ "ăn chơi" hoành tráng sau thất bại tại CK C1

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 31/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 155

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hành trình của PSG tại Champions League 2019/2020Sau khi cùng PSG trải qua mùa giải 2019/2020 thành công tại Champions League, ngôi sao Mauro Icardi đã tự thưởng cho mình một chuyến đi nghỉ xa hoa. Tiền đạo người Argentina và cô vợ Wanda Nara đang thư giãn thoải mái tại hòn đảo Ibiza, Tây Ban Nha.

    Xem thêm: Kèo chấp 3/4, Kèo chấp 0.75 là gì? Kinh nghiệm đánh kèo chấp nửa một

    Cặp đôi đã thuê một chiếc máy bay riêng để đi nghỉ dưỡng. Tham gia cùng Icardi còn có thủ thành Keylor Navas và vợ Andrea Salas. Nửa kia của tiền đạo Mauro Icardi là người nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram. Những hình ảnh quyến rũ giúp Wanda thu hút khoảng 7 triệu lượt theo dõi trên trang Instagram cá nhân.
    [​IMG]
    Wanda đăng tải những bức ảnh về chuyến đi chơi lên mạng xã hội Instagram. "Chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời bên gia đình," người đẹp 33 tuổi viết dòng status.
    Siêu sao người Brazil, Neymar không bỏ lỡ cuộc vui cùng 2 người đồng đội Navas và Icardi. Các cầu thủ PSG trải qua mùa giải 2019/2020 thành công với cú ăn 3 quốc nội, về nhì tại Champions League.
    Navas, Neymar và Icardi đều góp công lớn vào những chiến tích của đội bóng nước Pháp ở mùa giải vừa qua. Thủ thành Navas trở thành sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ PSG, Icardi là phương án dự bị chiến lược trên hàng công; trong khi đó, Neymar là ngôi sao truyền cảm hứng cho lối chơi đội nhà.
    Dù không chiếm vị trí quá nổi bật tại PSG, thế nhưng Icardi đã cởi bỏ áp lực rất lớn kể từ khi anh rời khỏi Inter Milan.
    Nara là nữ MC dẫn chương trình và người mẫu có tiếng tại xứ mỳ ống. Người đẹp 33 tuổi một trong số những WAGS đình đám và nhiều tai tiếng nhất trong giới quần đùi áo số.
    Nhà vô địch Ligue 1 có chiến dịch Champions League 2019/2020 thành công.
    Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở đấu trường quốc nội.
    PSG chỉ chịu dừng bước trước một Bayern Munich bản lĩnh và đầy kinh nghiệm ở trận chung kết Champions League.
    Anh Nguyễn | 10:43 29/08/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!