laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Cầu thủ khiến Chelsea phải thay đổi đội hình

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 10/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 187

  1. Offline

    tinhay24h Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chia sẻ với báo chí, HLV Graham Potter tiết lộ đã điều chỉnh đội hình Chelsea khi hậu vệ Marc Cucurella vắng mặt. Ngôi sao người Tây Ban Nha ngồi ngoài ở trận đấu với Crystal Palace vì lý do sức khỏe.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.net/oxbet


    Potter sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-2-2-2 trước Palace; bộ đôi Mason Mount và Raheem Sterling đảm nhận vai trò tiền vệ tấn công, hỗ trợ cho Kai Havertz và Pierre-Emerick Aubameyang đá cao nhất trên hàng công. Trong khi đó, Jorginho - Mateo Kovacic đảm nhận vai trò phân phối bóng, chia bài nơi tuyến giữa.
    Hàng phòng ngự 4 người của Chelsea bao gồm: Ben Chilwell, Reece James, Thiago Silva và Wesley Fofana. "Chúng tôi không có sự phục vụ từ Marc Cucurella. Tôi cảm thấy Chelsea sẽ chơi tốt hơn với hàng thủ 4 người. Đó là quan điểm cá nhân" tờ Football.London dẫn lại lời Potter.
    [​IMG]
    "Bạn cần cẩn trọng với mọi sự thay đổi vì đảm bảo tính ổn định của hệ thống. Chelsea thi đấu với sự ăn khớp từ trên xuống dưới. Tuy nhiên, thật khó để duy trì bộ khung ổn định khi The Blues sẽ trải qua 12 trận đấu xuyên suốt 6 tuần rưỡi sắp tới".
    Chelsea có thể chơi với hàng phòng ngự 3 người khi họ sở hữu tân binh Kalidou Koulibaly. Trung vệ người Senegal thi đấu tốt ở vai trò trung vệ lệch trái. Bên cạnh đó, CĐV kỳ vọng sự trở lại kịp thời của N'Golo Kante sẽ mang đến chất thép cho khu trung tuyến The Blues.
    Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 09:53 02/10/2022
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!