laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Cavani khoác áo Man Unite

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 27/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 188

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trọn bộ bàn thắng của CavaniSau 7 năm khoác áo Paris Saint-Germain, Edinson Cavani đã nói lời chia tay đương kim vô địch Ligue 1. Tiền đạo Uruguay rời Parc des Princes với tư cách cây làm bàn xuất sắc nhất mọi thời đại. Tổng cộng qua 301 trận thi đấu cho đại diện thủ đô xứ lục lăng, Cavani cán mốc 200 bàn.

    Xem thêm: Link 388Bet


    Sau tất cả, bến đỗ mới của Cavani đã được ấn định. Đúng vào ngày cuối của phiên chợ hè, trang chủ Manchester United thông báo sở hữu chữ ký của tiền đạo 33 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do. Cavani sẽ gắn bó với Quỷ Đỏ trong chiến dịch 2020/21, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm.
    Đội chủ sân Old Trafford hoàn tất phi vụ Cavani sau thất bại tan nát 1-6 trước Tottenham Hotspur. Ở trận cầu đó, chủ công Quỷ Đỏ là Anthony Martial đã bị đuổi khỏi sân sau pha va chạm với Erik Lamela. Từ đầu mùa, Martial cũng hoàn toàn tịt ngòi.
    [​IMG]
    Với việc trao cho tân binh mới cập bến áo số 7 huyền thoại, dễ nhận thấy kỳ vọng lớn từ United đặt vào Cavani. Tuy nhiên cũng có không ít hoài nghi từ giới mộ điệu, khi ngôi sao 33 tuổi đã không thi đấu trận nào từ tháng 3.
    Ở đợt tập trung mới nhất của ĐTQG Uruguay, Cavani không có tên trong danh sách. Qua Instagram cá nhân, anh đã đăng tải video tự tập chạy bộ ở nhà trong màu áo mới, kèm thông điệp: "Đồng hồ không ngừng lại". Cavani còn cởi áo cho thấy vóc dáng săn chắc bất kể thời gian dài ngồi ngoài sân cỏ.Tuy nhiên, Trọng Đại mới là thủ lĩnh của U19 Việt Nam thời kỳ hoàng kim. "Con nuôi của bố Tuấn" là cách nhiều đồng đội ví von về cầu thủ quê gốc Hải Dương khi anh nhận quá nhiều lời đánh giá cao từ HLV Hoàng Anh Tuấn. Trọng Đại được trao chiếc băng đội trưởng, giao nhiều trọng trách và đương nhiên có những đặc quyền nhất định. HLV Hoàng Anh Tuấn cũng không tiếc lời khen ngợi cũng như bày tỏ kỳ vọng vào cậu học trò cưng.
    Phụng Sồ | 19:54 08/10/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!