laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: CĐV Arsenal bởi nghĩa cử cao đẹp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 30/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 199

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Messi trở lại tập luyện Thời gian trước, Lionel Messi đã thực sự tạo ra một cơn địa chấn cho làng túc cầu khi quyết định chia tay Barcelona ngay trong mùa Hè. Nhưng, sau tất cả thì siêu sao người Argentina buộc phải tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou do những khúc mắc trong hợp đồng.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/keo-tai-xiu-...u-la-gi-kinh-nghiem-danh-keo-tai-xiu-the-phat

    Tương lai đã ổn định, và hiện tại thì Messi cũng không còn quá bận rộn. Vừa qua, anh vừa thực hiện một công tác thiện nguyện đáng chú ý, khi trao tặng cặp kính công nghệ cao trị giá 4.200 bảng cho một fan hâm mộ nhí bị khiếm thị của Arsenal.
    [​IMG]
    Siêu sao 33 tuổi đã hợp tác với Công ty OrCam của Israel để giúp đỡ những người khiếm thị trên toàn cầu. Được biết, OrCam đã phát triển một thiết bị có tên là MyEye, có khả năng hỗ trợ người khiếm thị đọc văn bản và nhận dạng khuôn mặt. Mỗi năm, Messi sẽ trao tặng một thiết bị này cho những người trẻ tuổi, kèm theo các câu chuyện truyền cảm hứng.“Chúng tôi lẽ ra nên gặp Ozil để xoa dịu tinh thần cậu ấy”, Curtis tiếc nuối. Nếu DFB quan tâm hơn đến tâm tư của Ozil ở thời điểm đó, mọi chuyện có lẽ đã xoay chuyển theo chiều hướng khác. Là một cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ khoác áo tuyển Đức, Ozil dường như luôn cảm thấy sự cô độc và mặc cảm mỗi khi có chuyện xảy ra. Mesut Ozil anh 2 Người Đức thừa nhận đã xử lý sai trong vấn đề của Ozil hai năm trước. Ảnh: Getty. Tương lai nào cho Ozil? Khi Arsenal thất bại trước Liverpool, rất nhiều cổ động viên “Pháo thủ” đã nhìn về Ozil với những sự tiếc nuối.
    Trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát ở châu Âu, Messi đã trao thiết bị MyEye cho 12 người khiếm thị. Người được hỗ trợ mới nhất là cậu bé Mikey, 10 tuổi và đồng thời là một fan cuồng của Arsenal. Trong dịp này, ngôi sao của Barcelona chia sẻ:
    “Cảm xúc thật không thể tin được. Gặp gỡ với những người tuyệt vời này từ khắp nơi trên thế giới thực sự là một khoảnh khắc kỳ diệu và đầy cảm hứng."
    "Tôi tự hào khi trở thành Đại sứ của OrCam để có thể tạo ra khác biệt thực sự cho rất nhiều người."

    Huỳnh Phong | 09:46 10/09/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!