laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: CĐV Malaysia tức giận đòi sa thải HLV Maloney

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 25/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 234

  1. Offline

    tinhay24h Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau hai lượt trận vòng bảng U23 châu Á, U23 Malaysia trở thành đội bóng đầu tiên ở bảng C chính thức chia tay sớm giải đấu khi chưa kiếm được điểm nào. Đoàn quân của HLV Brad Maloney để thua U23 Hàn Quốc với tỷ số 1-4 ở lượt trận ra quân, sau đó thua 0-3 trước U23 Thái Lan.

    Xem thêm: Oxbet


    [​IMG]
    U23 Thái Lan dễ dàng đánh bại U23 Malaysia với tỷ số 3-0 (Ảnh: AFC).
    Việc để thủng lưới tới 7 bàn chỉ sau hai trận khiến cổ động viên (CĐV) Malaysia cảm thấy thất vọng trước màn trình diễn của đội nhà và kêu gọi Liên đoàn bóng đá nước này sớm sa thải HLV Brad Maloney.
    Ngay khi trang chủ Liên đoàn bóng đá Malaysia cập nhật kết quả trận hòa 1-1 giữa U23 Việt Nam với Hàn Quốc cũng như U23 Malaysia để thua 0-3 trước Thái Lan, đông đảo người hâm mộ đã bày tỏ sự tức giận khi nói: "Các ông không thấy xấu hổ khi cập nhật kết quả này à".
    [​IMG]
    HLV Brad Maloney nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ Malaysia sau khi để thua liên tiếp hai trận vòng bảng trước U23 Hàn Quốc và U23 Thái Lan (Ảnh: AFC).
    Không ít người hâm mộ nhắm thẳng chỉ trích vào HLV Maloney. "Rõ ràng là chúng ta không tìm được những cầu thủ tốt nhất để đại diện cho đất nước. Liên đoàn bóng đá Malaysia phải lên kế hoạch tìm một HLV đủ giỏi, có thể tạo ra một đội bóng mạnh cho đất nước", một người hâm mộ Malaysia nhận định.
    [​IMG]
    "HLV Maloney có thể từ chức, không có thành tựu nào đáng tự hào dưới sự dẫn dắt của ông", người hâm mộ khác nói. "Đã đến lúc ông ta phải từ chức thật, HLV thật là vô dụng, chẳng mang lại điều tích cực gì cho bóng đá trẻ", người khác đồng tình nhận xét.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, một người hâm mộ vẫn bày tỏ U23 Malaysia sẽ làm điều kỳ diệu ở trận đấu cuối với U23 Việt Nam: "Chúng ta phải chấp nhận sự thật rằng đội hình đã thất bại và các cầu thủ của chúng ta không ở mức tốt nhất. Phải quay lại mục tiêu ban đầu, lên kế hoạch đúng cách trước khi họ trở thành trụ cột cho đội tuyển quốc gia. Hy vọng chúng ta ít nhất sẽ hòa với U23 Việt Nam ở lượt đấu cuối. Ít nhất cũng có thể chuộc lại chút nhân phẩm cho mình".
    Một người hâm mộ khác lại bi quan khi đưa ra lời khuyên: "Tốt nhất là hãy rút lui trước khi gặp U23 Việt Nam trận cuối nếu không muốn thua thêm trận nữa".
    Người khác lại bày tỏ: "Hẳn là U23 Thái Lan và Việt Nam cảm thấy may mắn vì có Malaysia trong bảng đấu. Họ xem việc gặp U23 Malaysia như một bữa tiệc thịnh soạn vậy".
    Ở lượt đấu cuối, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Malaysia lúc 20h ngày 8/6. HLV Brad Maloney khẳng khái phát biểu: "Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình. Toàn đội quyết tâm giành chiến thắng trước U23 Việt Nam, dù đây là trận đấu rất khó khăn".
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!