laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Chelsea muốn có "sao trẻ" của Monaco

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 29/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 230

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiemoué Bakayoko15:54 GMT+7 05/01/2017

    [​IMG]

    Theo Mail, Chelsea chuẩn bị đưa ra lời đề nghị với Monaco về trường hợp tiền vệ Bakayoko.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/huong-dan-choi-keo-doi-thang-1-hiep-trong-tran-dau-kinh-nghiem-choi

    Với việc bán Oscar sang Trung Quốc với giá 60 triệu Bảng, Chelsea muốn đưa Tiemoune Bakayoko về với Stamford Bridge nhằm giảm tải cho Nemanja Matic và N’golo Kante.Trong mắt Pep Guardiola, Juanma Lillo không khác gì một bậc thầy chiến thuật. Sự kết hợp lần đầu tiên của cả hai trên băng ghế huấn luyện hứa hẹn sẽ tạo ra những dấu ấn mạnh mẽ. Juan Manuel Lillo là ai? Vài chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha gọi ông là kẻ thất bại trong việc chinh phục những danh hiệu. Nhiều cổ động viên bóng đá Colombia không đánh giá cao ông. Lillo thực tế cũng chỉ là lựa chọn thứ 3 trong danh sách chọn trợ lý của Pep. Tuy nhiên, trong cuốn sách "Pep Guardiola - một cách khác để chiến thắng", tác giả Guillem Balague tin rằng vị HLV 54 tuổi có thể tạo ra tác động lớn lên Man City trong thời gian tới.
    Cầu thủ 22 tuổi này đóng vai trò chủ chốt trong đội hình của Monaco ở mùa giải năm nay. Tại Ligue 1, Bakayoko đã ra sân 16 trận và có được hai bàn thắng, góp phần giúp đội bóng xứ Công quốc xếp thứ hai trên BXH, kém đội đầu bảng Nice 2 điểm.Với Guardiola, Lillo quan trọng ngang Johan Cruyff Mùa hè năm 2005, một ngày nắng nhạt tại Culiacan (Mexico), Pep rảo bước trên sân bóng cùng vị HLV đồng hương mới của mình. Cả hai đã tâm sự được hơn 2 giờ đồng hồ, từ phòng ăn ra đến sân tập và chưa có dấu hiệu dừng lại. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang chuẩn bị bước vào chương cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của mình. Dorados de Sinaloa, CLB của thành phố Culiacan, thủ phủ của nhiều băng đảng buôn ma tuý, sẽ là bến đỗ cuối cùng của Pep trước khi giải nghệ. Cựu tiền vệ Barca đến đây theo lời mời gọi của Juan Manuel Lillo, chiến lược gia mới được bổ nhiệm làm HLV trưởng Dorados de Sinaloa vài tháng trước.
    Manchester United được cho là cũng có sự quan tâm đối với tiền vệ trẻ người Pháp này.
    Bakayoko trưởng thành từ lò đào tạo của Rennes. Anh chuyển đến thi đấu cho Monaco từ mùa giải 2014/15 và chứng tỏ mình là một trong những tiền vệ trẻ đáng chú ý nhất của bóng đá Pháp. Tiền vệ này đã có 13 lần khoác áo ĐT U21 Pháp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!