laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Chelsea nhận câu trả lời cực phũ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 26/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 176

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Luka Jovic trở lại tập luyệnDù nhận được rất nhiều sự kỳ vọng kể từ khi cập bến Bernabeu từ Eintracht Frankfurt vào mùa hè năm ngoái, tuy nhiên màn trình diễn của tiền đạo Luka Jovic hoàn toàn không đáp ứng được sự kỳ vọng.

    Xem thêm: Review Nhà cái uy tín thị trường Việt Nam và Quốc Tế năm 2020 - Nha Cai 247 Info

    Chân sút người Serbia từng khuấy đảo Bundesliga bằng kỹ năng săn bàn thuộc hàng top thế giới ở thời điểm đó, song kể từ khi khoác lên mình màu áo Kền kền trắng, anh chỉ giúp câu lạc bộ này cải thiện về mặt giá trị đội hình
    [​IMG]
    Thống kê chỉ ra, Jovic chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 27 lần ra sân. Trước những màn trình diễn thảm hại của bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro, nhiều đồn đoán cho rằng HLV Zinedine Zidane hoàn toàn không muốn điền tên anh vào kế hoạch mùa tới và sẽ cân nhắc khả năng đem cho mượn hoặc bán đứt.
    Theo AS, động thái Zidane đưa ra gây sự chú ý cho Chelsea. Được biết, đại diện phía Tây London từng tiếp cận Jovic thậm chí trước cả lúc chiêu mộ Timo Werner, tuy nhiên cá nhân ngôi sao 22 tuổi cũng như ban lãnh đạo Real đã nhanh chóng từ chối lời đề nghị này.Nên nhớ, hàng công luôn là tuyến khiến ông Park lo lắng và dành nhiều ưu ái hơn cả. Đây là vị trí đã chứng kiến rất nhiều sự thử nghiệm. Đến cả một tiền đạo “vô danh” như Nguyễn Việt Phong còn được trao cơ hội thì sự vắng mặt của Văn Quyết thật khó lý giải.
    Ngoài The Blues, những CLB như Napoli, AS Monaco và AC Milan cũng từng tiếp cận cựu sao Benfica, nhưng họ đều nhận câu trả lời tương tự. Hiện tại, Jovic muốn tiếp tục ở lại Bernabeu để chứng minh giá trị, chân sút người Serbia vừa trở lại luyện tập cùng toàn đội để chuẩn bị cho trận ra quân sắp tới (diễn ra vào rạng sáng mai).
    Trường Sơn | 17:04 20/09/2020
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!