laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: CHÍNH THỨC! Barca bán thêm 1 ngôi sao

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 19/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 177

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trang chủ Barcelona vừa thông báo bán tiền vệ 23 tuổi Carles Alena cho Getafe với mức phí không tiết lộ. Alena đặt bút ký vào giao kèo 5 năm cùng CLB mới. Trong giai đoạn 2 mùa trước, sản phẩm học viện La Masia cũng đã khoác áo Getafe theo dạng cho mượn.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/bong99

    Alena ra mắt đội 1 Barca 5 năm trước và có tổng cộng 44 lần ra sân trên mọi mặt trận. Trang chủ ông lớn xứ Catalonia xác nhận gài nhiều điều khoản trong phi vụ mới nhất.
    [​IMG]
    Thông báo của Blaugrana viết: "Barcelona và Getafe đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Carles Alena. Barca có quyền hưởng 50% số tiền nếu Getafe bán Alena trong tương lai, cũng như lựa chọn mua lại và quyền từ chối đầu tiên trong bất kỳ đề nghị nào."
    "Barca muốn cảm ơn Carles Alena về sự tận tâm và đóng góp, cũng như chúc cậu mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai."
    Alena là cái tên tiếp theo chia tay Camp Nou hè này, sau Francisco Trincao, Junior Firpo, Jean-Clair Todibo, Konrad de la Fuente và Matheus Fernandes. Barca đang quyết đoán thanh lọc lực lượng nhằm cân đối tài chính để đủ điều kiện gia hạn hợp đồng với Lionel Messi.
    Blaugrana được tin rằng đã đạt thỏa thuận để tiếp tục giữ chân thủ quân Argentina ở lại, nhưng chưa thể công bố giao kèo mới.
    Barcelona và những hình ảnh đẹp từ tour du đấu mùa hè:
    Phụng Sồ | 17:43 10/07/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!