laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Chủ tịch Chelsea tức giận ra quyết định với Hazard

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 29/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 172

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Như đã biết, hợp đồng của Antonio Rudiger sẽ chính thức đáo hạn vào cuối mùa, và từ lâu Chelsea đã tiến hành thuyết phục trung vệ này ký vào thỏa thuận mới. Song, có vẻ như tâm trí của ngôi sao người Đức không còn đặt ở Stamford Bridge.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/kinh-nghiem-ca-cuoc


    Theo tiết lộ từ truyền thông Tây Ban Nha, Rudiger cùng anh trai của mình và người đại diện Sahr Senesie đã ngồi vào bàn đàm phán với Real Madrid trong vài tuần gần đây, và hiện tại, cả hai bên chuẩn bị đạt được một thỏa thuận sơ bộ. Đáng chú ý, vụ việc này đã khiến Chủ tịch Roman Abramovich nổi giận.
    [​IMG]
    Cụ thể hơn, Daily Mail dẫn nguồn từ El Nacional cho hay, tỷ phú người Nga thực sự tức giận với cách Real chèo kéo Rudiger, và rất có thể ông sẽ cho dừng kế hoạch đưa Eden Hazard trở lại Stamford Bridge. Được biết, gần đây Abramovich đang cân nhắc đến ý tưởng tái hợp Hazard, nhưng tiếc là Real đã khiến ông không hài lòng và thương vụ này khả năng cao sẽ không được triển khai.
    130 triệu bảng là con số mà Real đã phải bỏ ra để có được Eden Hazard, nhưng hiện tại thì anh chỉ đang đóng vai 'người thừa' tại Bernabeu. Tất nhiên, sẽ là một viễn cảnh tuyệt vời dành cho Los Blancos nếu họ tống khứ được ngôi sao này và thu về một khoản phí chuyển nhượng đáng kể. Song, tiếc là họ đã chọc giận Abramovich, và dĩ nhiên khó có CLB nào khác muốn chiêu mộ cầu thủ 30 tuổi vào lúc này.
    Tuchel nói về Rudiger
    Huỳnh Phong | 09:44 15/12/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!