laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Chuyên gia tiết lộ sự thật sốc về Rashford ở M.U

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 31/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 180

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Marcus Rashford đã trải qua một cuộc phẫu thuật vào mùa hè 2021 và bỏ lỡ bảy tuần đầu tiên của mùa giải. Tiền đạo người Anh vừa trở lại hồi giữa tháng và đã ghi hai bàn trong hai trận đấu với Leicester City cũng như Atalanta. Tuy nhiên, theo chuyên gia chấn thương Ben Dinnery, người điều hành trang Premier Injuries, có kiến thức nền tảng về y học và phân tích dữ liệu, Rashford đang làm việc quá sức để thể hiện bản thân kể từ sau khi trở lại.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/lucky88

    Dinnery chia sẻ với phóng viên Adam Williams của Football Insider:
    “Rashford đã thấy những gì đang xảy ra ở câu lạc bộ với sự xuất hiện của Ronaldo, mặc dù mọi thứ đã hạ nhiệt sau một số kết quả gần đây."
    [​IMG]
    “Cậu ấy cũng thấy những người như Mason Greenwood đã bắt đầu mùa giải tốt như thế nào và lo lắng về việc trở lại đội hình chính."
    “Có tới năm nhân sự chất lượng cạnh hai vị trí bám biên trên hàng công. Vì vậy, Rashford rất khao khát trở lại và chứng tỏ bản thân. Bạn có thể hiểu lý do tại sao Rashford rất muốn quay trở lại và thi đấu cho đội bóng."
    “Chúng tôi biết cậu ấy đã không còn là chính mình trong thời gian gần đây, vì những vấn đề về chân và vai kéo dài. Rashford đã được yêu cầu thi đấu khi thể trạng chỉ đạt 70-80% và có lẽ cậu ấy cũng cảm thấy không hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của mình."
    Rashford phát biểu về Sir Alex:
    Minh Trí | 16:51 22/10/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!