laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Con trai Huỳnh Kesley chơi bóng ấn tượng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 18/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 227

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  VIDEO: 'Truyền nhân' Huỳnh Kesley trình diễn tài nghệ chơi bóng đẳng cấp (Nguồn: Zing)
    Huỳnh Kesley Alves là một cầu thủ quá đỗi quen thuộc với bóng đá Việt Nam. Cầu thủ nhập tịch đến từ Brazil có hơn 10 năm chinh chiến tại V-League và đã trở thành một trong những cầu thủ thành công nhất giải đấu. Năm 2019, anh quyết định giải nghệ sau khi đoạt ngôi Á quân cùng CLB TP.HCM.

    Xem thêm: Vao Bong99

    Dù đã nghỉ thi đấu nhưng bóng đá vẫn là dòng máu chảy trong huyết quản gia đình Kesley. Trong đó, nổi bật nhất là cậu cả Kelvin với khả năng chơi bóng được biết đến từ khi còn bé. Kỹ thuật cá nhân ấn tượng, khả năng dứt điểm tuyệt vời khiến ai khi chứng kiến cậu bé chơi bóng đều không khỏi bất ngờ. Nhiều người còn nhận định nếu được đào tạo bài bản, cậu hoàn toàn có thể trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai.
    [​IMG]

    Một ngày trước đó, Huỳnh Anh còn bị dọa đánh sau khi đăng một trạng thái trên trang cá nhân. Trước khi chính thức công khai mối quan hệ bằng bức ảnh chụp chung hôm 12/5, Quang Hải - Huỳnh Anh từng có thời gian dính tin đồn khi lộ nhiều bằng chứng đi chơi chung. Tuy nhiên vào ngày 8/3, Quang Hải lộ ảnh đi chơi cùng Nhật Lê. Anh còn tặng hoa hồng cho bạn gái cũ khiến nhiều người thắc mắc. Cho dù sau đó, Nhật Lê đã dẫn người yêu mới về quê nhưng chuyện giữa Quang Hải và cô vẫn bị dân mạng đào bới.
    Huỳnh Kesley Alves cũng rất thích thú điều này. Anh cho biết Kelvin đã yêu thích bóng đá từ nhỏ. Cậu thường xuyên chơi đùa với trái bóng mỗi khi có thời gian rảnh. Vậy nên sẽ rất thú vị nếu cậu có thể nối nghiệp bố trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Đặc biệt, cựu tuyển thủ Việt Nam cũng hy vọng con trai của mình cống hiến cho đội tuyển nếu có thể.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!