laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Con trai Thuram bị treo giò 6 trận

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 23/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 198

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Do nhổ nước bọt vào mặt đối thủ, Marcus Thuram nhận án phạt nặng từ CLB M'Gladbach và Liên đoàn Bóng đá Đức (DFB).Phút 78 trận đấu M'Gladbach và Hoffenheim, Thuram nhổ nước bọt vào mặt Stefan Posch. Nhờ VAR, trọng tài Frank Willenborg phát hiện ra hành vi của tiền đạo M'Gladbach và rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu.

    Xem thêm: Link vao 11BET

    Khi Thuram nhận thẻ đỏ, Hoffenheim vừa gỡ hòa 1-1. Sau khi có lợi thế quân số, đội khách ép sân và có bàn ấn định tỷ số bốn phút trước khi hết giờ nhờ công của Ryan Sessegnon.
    [​IMG]
    Thuram nhổ nước bọt vào Posch hôm 19/12.
    "Marcus Thuram bị cấm thi đấu sáu trận và phạt 49.000 USD, theo cáo trạng của Ủy ban kỷ luật do hành xử phi thể thao", thông báo từ DFB có đoạn. "Năm trận đầu tiên là những trận kế tiếp ở Bundesliga và Cup Quốc gia. Trận thứ sáu vào ngày 21/12/2021".
    Trước đó, Thuram đã bị Monchengladbach phạt một tháng lương.
    Giám đốc Thể thao M'Gladbach, Max Eberl nói về hành vi của Thuram: "Tôi đã nói chuyện với Thuram. Cậu ấy một lần nữa muốn gửi lời xin lỗi. Thuram bị sốc, và cam đoan với tôi rằng không cố tình nhổ nước bọt. Đó là hành động vô thức khi liên tục nói trước đó. Chúng tôi tin tưởng Thuram, dù biết những xin lỗi lúc này không thể thay đổi gì".
    Thuram bị thẻ đỏ sau khi trọng tài phát hiện ra tình huống nhổ nước bọt của anh. Ảnh: AP.
    Trên Instagram cá nhân, Thuram cũng xin lỗi người hâm mộ. Anh viết: "Đây không phải con người tôi. Có nằm mơ tôi cũng không tin mình sẽ làm vậy. Tôi đã phản ứng một cách sai lầm, nhưng đó chỉ là một hành động vô tình. Tôi xin lỗi tất cả mọi người, Stefan Posch, Hoffenheim, các đồng đội, gia đình và những ai đã thấy hành động xấu xí ấy. Tôi chấp nhận mọi án phạt vì hành động này".
    Marcus Thuram, 23 tuổi, là con trai cả của huyền thoại bóng đá người Pháp Lilian Thuram, trụ cột thế hệ vàng từng vô địch World Cup 1998 và Euro 2000. Marcus Thuram nổi lên từ màu áo Sochaux, trước khi gia nhập M'Gladbach hồi 2019. Anh từng kinh qua mọi cấp độ trẻ của bóng đá Pháp, và vừa được Didier Deschamps triệu tập lên tuyển hồi tháng 11/2020.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!