laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nc247info tổng hợp: Công Phượng khoác áo TP.HCM, HLV HAGL có tiếc?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 8/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 219

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Người đứng đầu băng ghế huấn luyện đội bóng phố Núi thừa nhận không cảm thấy quá tiếc nuối khi Công Phượng được mang đi cho mượn tới hết mùa.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/five88

    Tại vòng 6 V.League 2020 chiều 24/6, HAGL đón trận thua thứ hai từ đầu mùa khi bại trận 1-3 trước SHB Đà Nẵng. Màn thể hiện đáng thất vọng sau 90 phút khiến nhiều người đặt dấu hỏi về quyết định cho TP.HCM mượn Công Phượng đến hết mùa giải của lãnh đạo đội bóng phố Núi.
    [​IMG]
    Liệu đây có phải là quyết sách hợp lí trong bối cảnh đội nhà đang chơi bết bát? Khi được hỏi về điều này, HLV Lee Tae-hoon cho rằng ông không thực sự quá tiếc nuối Phượng, bởi trong tay vẫn còn nhiều cầu thủ ưng ý.
    Ông thầy người Hàn Quốc chia sẻ: "Thực ra cảm thấy tiếc thì không hẳn. Công Phượng đang có hợp đồng với CLB TP.HCM. Chúng tôi cũng có những cầu thủ đẳng cấp, tôi không cảm thấy tiếc về Công Phượng".
    Ở trận gặp SHB Đà Nẵng, HAGL dù dẫn bàn trước nhờ công Văn Toàn nhưng vẫn bị thua ngược vì sai lầm hàng thủ. Điều này khiến HLV Lee tiếc nuối. Ông bày tỏ: "Lúc bắt đầu trận, chúng tôi đá không tồi. Nhưng hôm nay có một lỗi rất lớn, các cầu thi đấu không được như những gì đã chuẩn bị".
    "Nhìn rộng ra cả mùa giải, một trận thua là bình thường, chúng tôi sẽ sửa sai, khắc phục và đá tốt hơn", chiến lược gia 59 tuổi nói thêm.
    Quá thất vọng vì màn thể hiện của đội nhà, Văn Toàn đã ném băng đội trưởng sau khi hồi còi tan trận vang lên
    Cựu HLV ĐT Campuchia cũng cho rằng, việc HAGL thua Đà Nẵng (năm thứ 3 liên tiếp khi chơi ở Hòa Xuân) một phần đến từ lí do khách quan.
    Ông chỉ ra hai nguyên nhân chính: "Tất cả các đội thi đấu sân khách đều không dễ dàng để có chiến thắng. Sân khách vốn có điều kiện khí hậu không dễ thích nghi. Chúng tôi cần phải khắc phục và vượt qua".
    "Hơn nữa, cầu thủ đối phương có kỹ thuật tốt, đẳng cấp cao".
    Một điểm nhấn đáng chú ý sau thất bại muối mặt chiều 24/6 của HAGL chính là hành động ném băng đội trưởng của Văn Toàn. Tiền đạo sinh năm 1996 tỏ ra quá thất vọng với màn thể hiện của đồng đội tại Hòa Xuân.
    Ở trận này, HAGL cũng chào đón sự trở lại từ Xuân Trường sau thời gian dài chấn thương. Tuy nhiên anh vẫn cần thêm thời gian để bắt nhịp trở lại.
    Sau 6 vòng đấu, đội bóng của Lee Tae-hoon hiện đang xếp thứ 8 trên bảng tổng sắp, với 2 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua. Ngày 29/6 tới đây, đội bóng phố Núi sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn nhiều khó khăn ở Hải Phòng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!